Tin mới

Nữ tiktoker triệu follow ngang nhiên tung clip riêng tư có động thái bất ngờ giữa lúc bị tố tiểu tam

Thứ ba, 18/01/2022, 14:34 (GMT+7)

Giữa lúc bị gọi tên trong ồn ào bị tố làm tiểu tam, phá hoại gia đình người khác, nữ tiktoker triệu follow đã có động thái đầu tiên để tránh búa rìu dư luận.

Ngày qua, MXH không khỏi xôn xao trước sự việc nữ tiktoker có 1,8 triệu follow tên G.T.L bị tố là tiểu tam, phá hoại gia đình người khác. Không chỉ dừng lại ở đó, nữ Tiktoker này còn bị tố ngang nhiên ghi lại khoảnh khắc riêng tư và gửi lại cho người chồng đang Ngoại tình kia.

Khi bị "bắt thóp" là kẻ thứ 3, nữ tiktoker triệu follow tên G.T.L còn mỉa mai chính thất: "Em sống thoáng lắm..., anh C. nói ở gần chị anh ý không có hát với sáng tác nhạc được, anh ý là tri kỉ của em,…".

Nữ tiktoker triệu follow bị tố tiểu tam. Ảnh: Chụp màn hình
Nữ tiktoker triệu follow bị tố tiểu tam. Ảnh: Chụp màn hình

Cũng theo lời kể, chị vợ đã phải chịu đựng sự lừa dối suốt 2 năm. Anh chồng dùng chính chiếc xe mà cô tích cóp để đưa "người yêu cũ" đi quay clip du lịch đăng tải trên Tiktok

Đáng buồn hơn, hành động của người chồng này không chỉ dừng lại ở việc ngoại tình mà khi sự việc vỡ lở, người này sẵn sàng ra tay và buông lời cay đắng với chính người vợ của mình. "Tôi đã im lặng với gia đình và bạn bè, tất cả mọi người để giữ hình ảnh cho anh ta quay về mà làm người nhưng không, anh ta vẫn lừa dối rất rất nhiều lần. Mỗi lần như vậy lại đánh chửi, đến mức nàng G.T.L. còn phải khuyên 'anh đừng đánh chị', eo ơi nghe đồng cảm nhờ", chị vợ chia sẻ.

Nữ tiktoker triệu follow ngang nhiên tung clip riêng tư có động thái bất ngờ giữa lúc bị tố tiểu tam - Ảnh 1

Chưa dừng lại ở đó, chị vợ còn cay đắng phát hiện loạt clip giường chiếu của tiktoker này gửi cho anh chồng mình. Sốc hơn cả là cô gái này còn đầu tư clip, chỉnh sửa âm thanh. "Mồng 7 tết năm vừa rồi, tôi xem được 3 video ở homestay Đà Lạt. Lúc này thì tôi mất hoàn toàn cảm giác rồi, ngồi cả tiếng xem từng video và bật loa nên nghe chồng tôi thủ thỉ. Nghe mà sốc quá", chị vợ nói.

Sự việc nhanh chóng khiến MXH xôn xao, không ít người vô cùng phẫn nộ và tràn vào tận tài khoản các MXH của tiktoker để tấn công. Trước sức ép của dư luận, nữ tiktoker triệu follow tên G.T.L hiện đã khoá comment TikTok và chuyển Instagram về chế độ riêng tư.

G.T.L là nữ tiktoker sở hữu kênh triệu follow. Ảnh: Chụp màn hình
G.T.L là nữ tiktoker sở hữu kênh triệu follow. Ảnh: Chụp màn hình
Nữ tiktoker triệu follow ngang nhiên tung clip riêng tư có động thái bất ngờ giữa lúc bị tố tiểu tam - Ảnh 2
G.T.L gây chú ý với phong cách chụp ảnh thời thượng từ những trang phục tưởng chừng như quê mùa. Ảnh: FBNV
G.T.L gây chú ý với phong cách chụp ảnh thời thượng từ những trang phục tưởng chừng như quê mùa. Ảnh: FBNV

Được biết, G.T.L sinh năm 1995. Cô gây ấn tượng với những clip phố đồ sang chảnh, thời thượng với những trang phục có sẵn như quần áo của mẹ và bà, thảm nhà, khăn trải bàn,... để tạo thành một concept như các hãng thời trang nổi tiếng.

Ngoài ra Gia Thị Linh cũng được biết đến là một travel blogger khá đầu tư khi thường chi một khoản tiền không nhỏ cho những chuyến đi của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news