Tin mới

Hậu 'lột trần' Đàm Vĩnh Hưng, tiktoker có tiếng tiếp tục 'phán xét' con người thật của Trấn Thành

Thứ tư, 12/01/2022, 22:56 (GMT+7)

Tiktoker có tiếng này sau khi làm sáng tỏ con người Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục 'bóc thói xấu về con người của Trấn Thành.

Mới đây, một Tiktoker có tiếng với tài khoản hơn 130 nghìn người theo dõi đã lên tiếng hé lộ những điều mà ít người biết về Trấn Thành.

Tiktoker này thừa nhận bản thân anh rất thích Trấn Thành nhưng không phải vì thế mà anh nói tốt về nam MC hay có những lời xu nịnh. Nói chi tiết hơn về con người ông xã Hari Won, người này khẳng định sự duyên dáng, tài năng chính là thế mạnh giúp anh thành công trong công việc và thu hút được sự yêu mến của công chúng.

Trấn Thành thông qua lời nhận xét của tiktoker có tiếng có cả những điều tốt và điều chưa tốt. Ảnh: Chụp màn hình
Trấn Thành thông qua lời nhận xét của tiktoker có tiếng có cả những điều tốt và điều chưa tốt. Ảnh: Chụp màn hình

Điều thứ hai khiến tiktoker này có thiện cảm với Trấn Thành chính là bởi anh là người đàn ông thực thụ, biết yêu thương gia đình và đặc biệt là tình cảm dạt dào dành cho bà xã Hari Won.

Hậu 'lột trần' Đàm Vĩnh Hưng, tiktoker có tiếng tiếp tục 'phán xét' con người thật của Trấn Thành - Ảnh 1

Tuy nhiên, điều đáng nói nhất không phải chỉ dừng lại ở đó mà ở Trấn Thành, tiktoker này còn nhận thấy sự nỗ lực, luôn nâng cấp bản thân. Bằng chứng là ở các chương trình có chuyên môn cao như là Siêu Trí Tuệ Việt Nam, Rap Việt,.. tất cả những chương trình nào mà Trấn Thành đảm nhiệm anh cũng đều nghiên cứu một cách kỹ lưỡng và chu đáo. 

Đáng chú ý, dù yêu mến Trấn Thành người này lại thừa nhận không tôn trọng nam MC. Nguyên nhân ở tính cách tự cao và đặc biệt đôi khi không kiểm soát được lời nói, có phần vô lễ với người đi trước.

Người này thẳng thắn vạch trần điểm hạn chế khiến Trấn Thành 'mất điểm' trong mắt anh. Ảnh: Chụp màn hình
Người này thẳng thắn vạch trần điểm hạn chế khiến Trấn Thành "mất điểm" trong mắt anh. Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, tài khoản Tiktok này cũng đã từng "lột" con người thật của Đàm Vĩnh Hưng.  Theo đó, anh cho biết đã từng tiếp xúc với Đàm Vĩnh Hưng và thấy nam ca sĩ là người vô cùng quý mến khán giả. Đặc biệt vô cùng chịu chi để làm show.

Trước đó, người này cũng đã từng hé lộ về con người thật của Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: Internet
Trước đó, người này cũng đã từng hé lộ về con người thật của Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, tiktoker này còn tiết lộ thêm về thái độ chan hòa, quý mến người hâm mộ của "ông hoàng nhạc Việt. Anh sẵn sàng chụp ảnh cùng người hâm mộ khi được đề nghị, thậm chí còn đến tận nơi fan hâm mộ muốn chụp chung chứ không bao giờ để họ phải đến chỗ mình. Chính cách cư xử quá đỗi dễ thương của nam ca sĩ khiến tiktoker này muốn ghét Đàm Vĩnh Hưng cũng không được.

>> Xem thêm: Bất ngờ với gương mặt nghệ sĩ hài miền Nam xuất hiện tại Táo quân 2022

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news