Tin mới

4 tháng sau kết hôn, 'Streamer giàu nhất Việt Nam' thú nhận sự thật về cảnh sống chung với Xoài Non

Thứ năm, 01/04/2021, 11:33 (GMT+7)

Sau gần 4 tháng kết hôn, 'Streamer giàu nhất Việt Nam' Nghiêm Minh Hiếu (Xemesis) thú nhận điều không ngờ về cảnh sống chung với Xoài Non.

Vừa qua, 'Streamer giàu nhất Việt Nam' Nghiêm Minh Hiếu (Xemesis) và bà xã Xoài Non là hai nhân vật chính tham gia một chương trình truyền hình. Tại đây cặp vợ chồng giàu có đã có những trải lòng về cuộc sống hôn nhân sau gần 4 tháng chung sống, góp gạo thổi cơm chung.

4 tháng sau kết hôn, 'Streamer giàu nhất Việt Nam' thú nhận sự thật về cảnh sống chung với Xoài Non. Ảnh internet
4 tháng sau kết hôn, 'Streamer giàu nhất Việt Nam' thú nhận sự thật về cảnh sống chung với Xoài Non. Ảnh internet

Quay ngược về quãng thời gian hẹn hò, Xemesis cho biết anh cảm thấy bất ngờ khi biết tuổi thật của vợ lúc đó có 16 tuổi còn quá trẻ con. Không chỉ vậy, Xemesis còn thừa nhận thời gian đầu hẹn hò, anh có cảm giác như mình là nhân vật bị gài vì quản lí cô nàng ngay từ đầu đã "nhờ vả" giúp đỡ trong công việc:

"Lúc đó em không biết là mình đang hẹn hò hay đi công việc nữa. Có cảm giác như em đang bị gài, nói chuyện toàn nhờ đẩy bé này lên. Em thấy kèo này nó chua". Sau 2 năm hẹn hò, biết bạn gái Xoài Non đã đủ 18 tuổi, Xemesis quyết định đón nàng về dinh. 

Xoài Non xinh đẹp tại chương trình, chỉ biết cười khi chồng 'bóc phốt'. Ảnh internet
Xoài Non xinh đẹp tại chương trình, chỉ biết cười khi chồng 'bóc phốt'. Ảnh internet

Nói về cuộc sống hôn nhân hiện tại, "Streamer giàu nhất Việt Nam" cho biết, dù bà xã kém tuổi nhưng lại có suy nghĩ rất chín chắn. Không chỉ vậy, khác xa với suy nghĩ ban đầu về khủng hoảng giai đoạn đầu hôn nhân, Xemesis và Xoài Non lại khá hòa hợp trong cuộc sống hôn nhân và không có bất đồng. 

Cặp trai tài gái sắc Xemesis và Xoài Non gây chú ý vì đám cưới tiền tỷ hoành tráng. Ảnh internet
Cặp trai tài gái sắc Xemesis và Xoài Non gây chú ý vì đám cưới tiền tỷ hoành tráng. Ảnh internet

Bên cạnh đó, vợ chồng Xoài Non cũng tiết lộ, cả hai đang "thả" vì mong sớm có con. Quyết định làm mẹ ở tuổi 18 là điều khiến không ít người băn khoăn và lo lắng cho Xoài Non. Tuy nhiên, bà xã Xemesis khẳng định mình đủ bản lĩnh để làm mẹ.

>> Xem thêm: Nhân ngày Cá tháng Tư, Karik nói ra bí mật chưa từng bật mí, còn công khai nhắc đến tình cũ Bella

Xoài Non hạnh phúc trong đám cưới với chồng là 'Streamer giàu nhất Việt Nam'. Ảnh internet
Xoài Non hạnh phúc trong đám cưới với chồng là 'Streamer giàu nhất Việt Nam". Ảnh internet

Được biết Xemesis tên thật Hiếu Nghiêm (sinh năm 1989), anh là một streamer, gamer nổi tiếng. Còn Xoài Non tên thật Trang Phạm (sinh năm 2002). Cả hai lần đầu gặp nhau trong một sự kiện game cuối năm 2018 rồi yêu nhau và nên duyên vợ chồng vào cuối năm 2020. Hôn lễ của cả hai đã thu hút sự quan tâm rất lớn của dư luận vì độ giàu có và hoành tráng. Cô dâu được rước bằng siêu xe hơn 20 tỷ và khoác trên người bộ váy cưới 28 tỷ đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news