Tin mới

Ngọc Trinh ẩn ý đáp trả Nathan Lee, dân tình 'soi' ra lấy văn mẫu của người này

Thứ năm, 01/04/2021, 10:09 (GMT+7)

Bất ngờ bị réo tên vào lùm xùm với Nathan Lee, Ngọc Trinh có động thái đáp trả căng đét khiến dân tình xôn xao.

Những ngày qua thông tin Ngọc Trinh bị kẻ trộm vào nhà lấy cắp tài sản trị giá hơn 10 tỷ đồng đã gây xôn xao khắp đồng mạng. Theo đó, Ngọc Trinh thừa nhận đã quá chủ quan, không đề phòng dẫn đến sự việc đáng tiếc vừa qua. Nữ hoàng nội y cũng cho biết toàn bộ những tài sàn có giá trị còn lại đã được di chuyển tới nơi an toàn và cô tăng cường người bảo vệ an ninh cho khu nhà.

Bài viết ẩn ý của Nathan Lee
Bài viết ẩn ý của Nathan Lee

Câu chuyện của Ngọc Trinh nhận được nhiều lời động viên an ủi của khán giả. Ai cũng mong cô sớm lấy lại tinh thần để vượt qua sự mất mát này. Tuy nhiên cũng có nhiều người tranh thủ mỉa mai, khà khịa. Mới đây nhất, Nathan Lee bất ngờ đăng đàn nhận xét căng đét về vấn đề tiền bạc. Một người bạn ngầm hiểu ý Nathan Lee đang nói tới ai bèn vào bình luận thì được anh chàng đáp lại bằng tiếng Pháp: "Ces gens sont vraiment dégueulasses!" (Tạm dịch: Những người này thực sự rất kinh khủng).

Quản lý Ngọc Trinh đăng bài mỉa mai
Quản lý Ngọc Trinh đăng bài mỉa mai

Giữa lúc căng thẳng thì tối ngày 31/3 Ngọc Trinh cũng đăng story đáp trả: "Không hiểu sao cứ thích cười và mỉa mai trên sự mất mát của người khác như vậy. Ok, tôi chúc các bạn vui". Có thể thấy nữ hoàng nội y cũng đang bức xúc khi bị ai đó mỉa mai. Tuy nhiên dân tình phát hiện câu nói này giống hệt quản lý của Ngọc Trinh đã đăng trước đó. Minh Phương còn chia sẻ cả bài báo về câu nói của Nathan Lee trên trang cá nhân để dằn mặt.

Trạng thái của Ngọc Trinh được cho là đang đáp trả Nathan Lee
Trạng thái của Ngọc Trinh được cho là đang đáp trả Nathan Lee

Hiện tại, những chia sẻ của phía "Nữ hoàng nội y" và nam ca sĩ Nathan Lee vẫn đang thu hút sự chú ý lớn của mọi người đồng thời loạt tình tiết nghi vấn trong vụ mất trộm đồng hồ hàng chục tỷ đồng đang được cơ quan chức năng vào cuộc. Khán giả hy vọng sẽ sớm có câu trả lời thoả đáng cho sự việc này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news