Tin mới

Ngọc Trinh tỏ thái độ 'căng như dây đàn' khi đang yên bị lôi vào lùm xùm với Nathan Lee

Thứ năm, 01/04/2021, 10:32 (GMT+7)

Sau khi bị Nathan Lee có động thái mỉa mai vụ mất trộm 15 tỷ ở biệt thự triệu đô, Ngọc Trinh đã có động thái căng như dây đàn.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nathan Lee - người tình tin đồn của Lý Nhã Kỳ - đăng tải dòng trạng thái đẩy ẩn ý: "Tiền bạc không quan trọng, cơ mà ngu dốt thì vẫn mãi là ngu dốt. Mình thích câu: Không nghe cave kể chuyện, không nghe con nghiện trình bày". 

Nathan Lee nghi đăng bài ẩn ý móc mỉa Ngọc Trinh. Ảnh chụp màn hình
Nathan Lee nghi đăng bài ẩn ý móc mỉa Ngọc Trinh. Ảnh chụp màn hình

Điều đáng nói là câu nói này phát ngôn đúng lúc Ngọc Trinh vừa bị mất 15 tỷ đồng. Ngay lập tức dòng trạng thái của nam ca sĩ trở thành chủ đề tranh luận trên mạng xã hội. Dù không chỉ đích danh ai nhưng ngay lập tức Ngọc Trinh bị réo tên trong bài đăng mỉa mai của nam ca sĩ Việt kiều. Bởi thời điểm này, Ngọc Trinh vừa bị trộm mất bộ sưu tập đồng hồ hàng hiệu giá 15 tỷ đồng. Và suốt hơn một thập kỷ qua, Ngọc Trinh luôn bị gắn mác "gái hư".

Ngọc Trinh tỏ thái độ 'căng như dây đàn' khi đang yên bị lôi vào lùm xùm với Nathan Lee - Ảnh 1
Nathan Lee còn đồng tình với một bình luận ẩn ý: 'Nghe mùi dàn dựng'. Ảnh chụp màn hình
Nathan Lee còn đồng tình với một bình luận ẩn ý: "Nghe mùi dàn dựng". Ảnh chụp màn hình

Sau khi đăng bài đầy ẩn ý thì Nathan Lee còn đồng tình với một bình luận ẩn ý: "Nghe mùi dàn dựng". Trước những thắc mắc của dư luận cùng truyền thông về nghi vấn đá xéo, hiện điện thoại của Nathan Lee không liên lạc được. Đây mới chỉ là những suy luận của cư dân mạng. Cho đến khi người trong cuộc lên tiếng, tất cả mới chỉ là giả thiết. 

Thế nhưng giữa mọi ồn ào, Minh Phương - quản lý của Ngọc Trinh bất ngờ có động thái gây chú ý khi chia sẻ lại  tin tức về câu nói cực gắt của Nathan Lee và kèm theo dòng trạng thái :"Không hiểu sao cứ thích cười và mỉa mai trên sự mất mát của người khác như vậy".

Quản lý của Ngọc Trinh có giọng nói đầy mỉa mai. Ảnh chụp màn hình
Quản lý của Ngọc Trinh có giọng nói đầy mỉa mai. Ảnh chụp màn hình

Ngay sau đó, Ngọc Trinh cũng đáp lại bằng thái độ cực gắt trên story với lời lẽ căng đét: "Không hiểu sao cứ thích cười và mỉa mai trên sự mất mát của người khác như vậy. Ok, tôi chúc các bạn vui". 

Ngọc Trinh cũng có động thái gắt. Ảnh chup màn hình
Ngọc Trinh cũng có động thái gắt. Ảnh chup màn hình

Có thể thấy, động thái của cả hai đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Sau đó ít phút, anh bất ngờ đăng bức ảnh cực thân thiết với Lý Nhã Kỳ kèm lời chia sẻ: "Ủa ủa vụ gì, Lý Nhã Kỳ?".

Nathan Lee có động thái tiếp. Ảnh chụp màn hình
Nathan Lee có động thái tiếp. Ảnh chụp màn hình

Đây không phải lần đầu tiên Nathan Lee "đá đều" những lùm xùm trên mạng xã hội. Trước đó, bệnh nhân thứ 17 mắc Covid-19 ở Việt Nam từng bị chỉ trích vì bị Covid-19 nhưng lại khai báo thiếu trung thực dẫn đến cả khu phố phải bị cách ly. Sau đó cô đã trả lời trên báo nước ngoài rằng mình  bị đổ lỗi vì mang virus về nước và không hài lòng việc Bộ y tế công khai danh tính khiến cô và gia đình nhận nhiều chỉ trích. Thậm chí, chị gái của bệnh nhân thứ 17 còn có những phát ngôn sốc về việc phân biệt giai cấp giàu - nghèo, cho rằng nhiều người ghen tỵ về sự giàu có của họ nên đã chỉ trích họ.

Nathan Lee từng mỉa mai câu trả lời phỏng vấn của chị em bệnh nhân thứ 17. Ảnh internet
Nathan Lee từng mỉa mai câu trả lời phỏng vấn của chị em bệnh nhân thứ 17. Ảnh internet

Ngay sau đó, "người tinh đại gia' của Lý Nhã Kỳ đã gay gắt, mỉa mai hai chị em BN17 và "vỗ thẳng mặt" tuyên bố họ nên rời khỏi Việt Nam sau những chuyện đã phát ngôn.

Hay một lần khác khi trong ồn ào hôn nhân của Âu Hà My và diễn viên Trọng Hưng, Nathan Lee cũng không ngại mỉa mai chuyện tình của họ.

Cuộc hôn nhân của Âu Hà My và Trọng Hưng, nam diễn viên cũng không quên mỉa mai.
Cuộc hôn nhân của Âu Hà My và Trọng Hưng, nam diễn viên cũng không quên mỉa mai.

Thậm chí, hồi tháng 4/2020, Nathan Lee còn gây sốc khi phát ngôn về "hoa hậu ao làng" và cho rằng người giúp việc nhà mình còn xinh hơn những cô nàng có danh hiệu này. 

Anh còn mỉa mai vụ 'hoa hậu ao làng'. Ảnh chụp màn hình
Anh còn mỉa mai vụ "hoa hậu ao làng". Ảnh chụp màn hình

Nathan Lee được biết đến là ca sĩ và người mẫu trước khi bước chân vào làng giải trí Việt. Sở hữu ngoại hình điển trai, Nathan Lee nhận được rất nhiều người yêu mến. Đặc biệt, anh còn được mệnh danh là đại gia giàu 'nứt đố đỏ vách' khi sở hữu khối tài sản khủng tiền tỷ. Bên cạnh đó, giọng ca "Đêm nay anh thấy cô đơn" cũng có xuất thân từ gia đình trâm anh thế phiệt.

Dù rất giàu có nhưng anh chàng lại rất kín đáo trong chuyện đời tư. Đến nay anh vẫn chưa công khai bất cứ một mối tình nào. Người duy nhất vướng tin đồn hẹn hò với Nathan Lee chính là Lý Nhã Kỳ. Tuy nhiên, mặc tin đồn xuất hiện như thế nào thì cả hai vẫn giữ im lặng.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news