Tin mới

Ngô Kiến Huy tặng Đông Nhi món quà độc nhất vô nhị trong hôn lễ 10 tỷ

Thứ hai, 25/11/2019, 09:05 (GMT+7)

Sau khi hôn lễ diễn ra cách đây vài tuần, cộng đồng mạng mới biết được món quà đặc biệt mà Ngô Kiến Huy dành tặng cho Đông Nhi – Ông Cao Thắng.

Đám cưới của Đông Nhi – Ông Cao Thắng diễn ra vào ngày 9/11 đã khiến cả showbiz Việt nổi sóng. Được tổ chức vô cùng hoành tráng, người hâm mộ cũng không khỏi tò mò về những món quà cưới mà dàn khách mời mừng cô dâu chú rể.

Quà cưới Ngô Kiến Huy tặng Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Mới đây, món quà mà Ngô Kiến Huy dành tặng cho Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã được tiết lộ. Đó là một bức tranh vẽ cô dâu – chú rể được đóng khung sang trọng và chất liệu rõ hết sức đặc biệt. Trương bức ảnh này, Đông Nhi tình tứ ôm cổ Ông Cao Thắng và trông cả hai đều vô cùng hạnh phúc. Không những thế, trên bức tranh còn khắc dòng chữ: "Bắp chúc hai bé hạnh phúc trọn đời Ông Cao Thắng - Mai Hồng Ngọc".

Ngô Kiến Huy dự đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Trước đó, khi Đông Nhi khoe trọn bộ ảnh trong đám cưới, Ngô Kiến Huy đã hài hước than trời bởi vì những khoảnh khắc thả ga trong đám cưới. "Bộ đôi thỏ chúng tôi có rất rất nhiều khoảnh khắc nam thần! Mà sao vợ chồng Mai Hồng Ngọc - Ông Cao Thắng lại chọn tấm mà 2 đứa như bợm nhậu như vậy. Giận! Chúng tôi rất giận!", nam ca sĩ chia sẻ.

Ngô Kiến Huy, Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Khổng Tú Quỳnh là hội bạn thân thiết nổi tiếng trong showbiz Việt. Tất cả quen nhau từ khi mới bắt đầu bước chân vào làng giải trí và vẫn thân thiết cho đến tận bây giờ. Hội bạn thân được các fan hâm mộ khen ngợi và coi như một biểu tượng đẹp cho tình bạn trong giới showbiz ồn ào, lắm thị phi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news