Tin mới

Bị nhà sản xuất đòi bồi thường, Trịnh Sảng vẫn 'chai lì' ở Mỹ, tính chơi trò 'đố anh bắt được em' hay gì?

Thứ ba, 29/06/2021, 10:16 (GMT+7)

Những đơn kiện của các nhà sản xuất bắt đầu vồ vập Trịnh Sảng. Để giải quyết mọi khó khăn, cô nàng lựa chọn "ăn dầm nằm dề" ở Mỹ.

Do ảnh hưởng bởi việc thuê người mang thai hộ và đòi bỏ con cùng sự cố hợp đồng âm dương, Trịnh Sảng đã trở thành một nghệ sĩ xấu trong mắt công chúng. Tổng cục văn hóa Trung Quốc ra văn bản cấm sóng trực tiếp Trịnh Sảng trên mọi phương diện. Không chỉ bị "phong sát", mà những bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh có sự góp mặt của cô nàng đều không được ra mắt. Các nhà sản xuất rơi vào tình trạng lao đao, khiến Trịnh Sảng bị các nhà đầu tư khởi kiện đòi bồi thường

Bị nhà sản xuất đòi bồi thường, Trịnh Sảng vẫn 'chai lì' ở Mỹ, tính chơi trò 'đố anh bắt được em' hay gì? - Ảnh 1

Hôm qua, cư dân mạng xứ Trung phát hiện ra thông tin Trịnh Sảng và công ty cũ của mình đã bị phía Thượng Huy Ảnh Thị để đơn khởi kiện, yêu cầu đòi trả tiền thất thoát vì bị cấm sóng.

Bị nhà sản xuất đòi bồi thường, Trịnh Sảng vẫn 'chai lì' ở Mỹ, tính chơi trò 'đố anh bắt được em' hay gì? - Ảnh 2
Bị nhà sản xuất đòi bồi thường, Trịnh Sảng vẫn 'chai lì' ở Mỹ, tính chơi trò 'đố anh bắt được em' hay gì? - Ảnh 3

Thượng Huy Anh Thị là công ty sản xuất phim Người Tuyệt Mật do Trịnh Sảng và Đồng Đại Vi đóng chính. Theo dự tính ban đầu, phim sẽ được chiếu trên CCTV8 vào 2019, nhưng sau đó đã phải lùi lại vì nhiều lý do. Và bây giờ thì mãi mãi "nằm kho" và khó lòng có thể thu hồi lại vốn. 

Bị nhà sản xuất đòi bồi thường, Trịnh Sảng vẫn 'chai lì' ở Mỹ, tính chơi trò 'đố anh bắt được em' hay gì? - Ảnh 4

Theo thông tin công khai, phiên tòa sẽ diễn vào vào ngày 19/08/2021 và được truyền hình trực tiếp. Về việc liệu Trịnh Sảng có ra hầu tòa hay không thì vẫn chưa rõ. Đây chẳng phải là đơn kiện đầu tiên hay duy nhất mà Trịnh Sảng phải đối mặt, trước đó vào tháng 2 năm nay, công ty sản xuất phim Người tình phỉ thúy cũng đã đệ đơn ra tòa yêu cầu cô nàng họ Trịnh phải bồi thường trước những thiệt hại không thể thu hồi vốn của họ.

Bị nhà sản xuất đòi bồi thường, Trịnh Sảng vẫn 'chai lì' ở Mỹ, tính chơi trò 'đố anh bắt được em' hay gì? - Ảnh 5

Nối dài ồn ào hậu ly hôn, sáng nay, giới truyền thông xứ Trung lại một phen dậy sóng trước việc Trương Hằng đưa ra thêm bằng chứng mới tố vợ cũ quỵt tiền em họ số tiền 3,5 triệu tệ (tương đương 12,5 tỷ đồng). Khi bị đòi lại tiền, Trịnh Sảng đã không trả, thậm chí còn  chửi mắng: "Không có tiền thì đi phá thai đi, đừng có đua đòi người ta sinh con".

Bị nhà sản xuất đòi bồi thường, Trịnh Sảng vẫn 'chai lì' ở Mỹ, tính chơi trò 'đố anh bắt được em' hay gì? - Ảnh 6

Thậm chí, Trịnh Hâm (em họ Trương Hằng) khẳng định chính bố Trịnh Sảng (ông Trịnh Thành Hoa) là người hứa hẹn về số tiền lương bị quỵt nợ kia, nhưng khi "ba mặt một lời" ông lại lật mặt. Người này còn chia sẻ thêm, không chỉ bản thân mình bị mất quyền lợi mà rất nhiều nhân viên thuộc công ty của nữ diễn viên không được ký hợp đồng đàng hoàng, chỉ có hứa hẹn miệng.

Bị nhà sản xuất đòi bồi thường, Trịnh Sảng vẫn 'chai lì' ở Mỹ, tính chơi trò 'đố anh bắt được em' hay gì? - Ảnh 7

Hiện tại, những tin tức gây sốc liên quan Trịnh Sảng vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo dân tình, còn cô thì vẫn giữ im lặng và quyết định ở Mỹ để trốn tránh thị phi.

Ảnh: Tổng hợp Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news