Tin mới

Gia đình tiết lộ tình trạng của Trịnh Sảng sau khi bị dân tình ném đá vì nghi vấn 'comeback’

Thứ hai, 14/06/2021, 17:40 (GMT+7)

Sau khi bị dân tình ném đá vì nghi vấn comeback, fan hâm mộ Trịnh Sảng đã liên hệ với chị gái để cập nhất tình hình hiện tại của nữ minh tinh.

Ngày 14/6, QQ có bài viết cập nhật về tình hình  hiện tại của Trịnh Sảng. Theo đó, do mọi nhất cử nhất động của nữ diễn viên vẫn bị theo dõi nên cô không dám về Trung Quốc mà vẫn đang tạm trú tại Mỹ. Lần gần đây nhất Trịnh Sảng xuất hiện trước truyền thông là khi tham dự phiên tòa vào ngày 23/3. Hiện, nữ diễn viên cũng đã ngừng cập nhật các trạng thái lên mạng xã hội.

Theo QQ, người hâm mộ Trịnh Sảng đã liên hệ với chị gái nữ diễn viên để hỏi thăm tình hình. Trước những chỉ trích của cư dân mạng về động thái chuẩn bị comeback, hiện tại nữ diễn viên vẫn giữ được tinh thần tốt.

Gia đình tiết lộ tình trạng của Trịnh Sảng sau khi bị dân tình ném đá vì nghi vấn 'comeback’ - Ảnh 1

Mới đây, trang 163 có bài viết "Trịnh Sảng trở thành nhân vật trang bìa của tạp chí Global People". Đây là trường hợp hiếm có trong Cbiz khi nghệ sĩ vướng scandal nặng nề tới mức bị réo tên trên tạp chí này. Global People đánh giá Trịnh Sảng “điên cuồng vơ vét tiền bạc trên các chương trình giải trí”, và cho rằng cô là nghệ sĩ tệ hại nhất giới giải trí Hoa ngữ.

Gia đình tiết lộ tình trạng của Trịnh Sảng sau khi bị dân tình ném đá vì nghi vấn 'comeback’ - Ảnh 2

Sau ồn ào với Trương Hằng, Trịnh Sảng dường như không còn chỗ đứng trong giới giải trí Trung Quốc.  Tưởng chừng sẽ bị Cnet tẩy chay và không thể trở lại làng giải trí nhưng ước mơ làm minh tinh của nữ diễn viên "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" vẫn chưa hề biến mất, thậm chí còn mạnh mẽ hơn.

Gia đình tiết lộ tình trạng của Trịnh Sảng sau khi bị dân tình ném đá vì nghi vấn 'comeback’ - Ảnh 3

Gần đây nhất trên mạng xã hội Trung Quốc xuất hiện tin đồn cho rằng bố mẹ Trịnh Sảng muốn thay tên đổi họ tên con gái để giúp cho cô từng bước từng bước vực dậy sự nghiệp. Tuy nhiên, tin đồn này vẫn chưa được xác thực.

Gia đình tiết lộ tình trạng của Trịnh Sảng sau khi bị dân tình ném đá vì nghi vấn 'comeback’ - Ảnh 4

Cách đây không lâu, trang Sina đưa tin, Trịnh Sảng  bất ngờ có động thái đầu tiên sau thời gian dài “ẩn dật”. Cụ thể, phía nữ diễn viên đã ủy thác cho luật sư đệ đơn kiện một tài khoản mạng xã hội có tên là Kim Mỗ Mỗ bởi những phát ngôn được cho là xúc phạm nhân phẩm, danh dự của cô, thậm chí là xuyên tạc sự thật trên các trang MXH.

Gia đình tiết lộ tình trạng của Trịnh Sảng sau khi bị dân tình ném đá vì nghi vấn 'comeback’ - Ảnh 5
Gia đình tiết lộ tình trạng của Trịnh Sảng sau khi bị dân tình ném đá vì nghi vấn 'comeback’ - Ảnh 6

Bên cạnh đó, theo QQ ,Trịnh Sảng đang vướng vào vụ điều tra gian lận thuế bằng hợp đồng âm dương. Nhưng, sau 2 tháng điều tra, phóng viên của Nhân dân Nhật báo liên hệ với Cục thuế Thượng Hải, thì bị họ từ chối đưa ra phản hồi. Đến nay, vẫn chưa xác định Trịnh Sảng có bị kết tội trốn thuế hay không.

Gia đình tiết lộ tình trạng của Trịnh Sảng sau khi bị dân tình ném đá vì nghi vấn 'comeback’ - Ảnh 7

Có thể thấy, sau những ồn ào, Trịnh Sảng đang dần ổn định lại cuộc sống. Loạt hành động hiện tại của Trịnh Sảng thể hiện sự cứng rắn giúp cô giảm bớt tiếng xấu nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Không ít người có niềm tin về sự quay trở lại sớm nhất của cô nàng.

Ảnh: Internet

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news