Tin mới

Trương Hằng đăng ảnh cập nhật tình hình 2 con, không quên 'đá xéo' Trịnh Sảng khiến netizen khiếp sợ

Chủ nhật, 20/06/2021, 21:49 (GMT+7)

Nhân Ngày của Cha, Trương Hằng đã có bài viết cập nhật tình hình hai con. Thế nhưng, thông điệp ẩn ý về Trịnh Sảng lại khiến nhiều người khiếp sợ.

Vụ kiện "thế kỷ" giữa Trịnh Sảng và Trương Hằng đã kết thúc được hơn một tháng với quyền nuôi con thuộc về nam chính. Tuy nhiên, mọi nhất cử nhất động của cặp đôi này vẫn nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nếu như Trịnh Sảng khóa hết các tài khoản mạng xã hội và không dám về nước. Thì mới đây, Trương Hằng đã có động thái chia sẻ tình hình hai con lên trang cá nhân của mình.

Theo thông tin từ trang QQ, Trương Hằng mới đây đã có bài viết trên Weibo tiết lộ tình hình của hai bé Luka và Luna. Động thái chia sẻ vào đúng Ngày của Cha khiến không ít cư dân mạng ngạc nhiên. 

Nội dung bài viết của Trương Hằng
Nội dung bài viết của Trương Hằng

Trên mạng xã hội, Trương Hằng viết:  "Ngày hôm nay thấy bọn trẻ nói câu: 'Daddy happy happy' (tạm dịch: 'Bố ơi, vui quá vui quá'), liên tục nhắc đi nhắc lại chữ 'happy', tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc, thật sự là vừa buồn lại vừa vui. Nghĩ tới bố ở phương xa, tôi thầm hứa với lòng mình rằng, dù con đường trở về nhà có khó khăn nhường nào, con cũng sẽ bế hai cháu trở về đoàn tụ với bố. Chúc bố Ngày của Bố thật vui vẻ và hạnh phúc". 

Bức ảnh chibi về gia đình khiến netizen thích thú
Bức ảnh chibi về gia đình khiến netizen thích thú

Đi kèm với dòng trạng thái đầy cảm xúc, Trương Hằng còn đăng tải hình ảnh chibi vô cùng đáng yêu. Dễ dàng hiểu được, các nhân vật trong bức ảnh bao gồm: Trương Hằng cùng mẹ ruột và hai con của mình đang đứng hướng về bố từ phương xa.

Nhờ bài viết này, netizen xứ Trung cũng đã có thêm đôi chút thông tin về tính hình của hai đứa nhỏ. Giờ đây, các bé đã hơn 1 tuổi, đã bập bẹ tập nói, thậm chí là nói được tiếng Anh. Chắc hẳn Luka và Luna là những đứa trẻ thông minh, giàu tình cảm.

Trương Hằng đăng ảnh cập nhật tình hình 2 con, không quên 'đá xéo' Trịnh Sảng khiến netizen khiếp sợ - Ảnh 1

Tuy nhiên, ở một diễn biến khác, khi bị một tài khoản mạng xã hội bình luận đòi sớm về Trung Quốc để trả lại số tiền 20 triệu tệ, Trương Hằng khẳng khái đáp trả: "Bạn thực sự muốn tôi tung ra toàn bộ chân tướng hay sao?". Điều này cho thấy rằng nam CEO đang nắm trong tay bí mật đen tối nào đó của bạn gái cũ, và có thể sẽ "tung" ra bất cứ lúc nào nếu bị ép vào đường cùng. 

Bình luận của Trương Hằng khiến nhiều người nghi ngờ anh đang nắm trong tay nhiều bằng chứng đen tối của tình cũ
Bình luận của Trương Hằng khiến nhiều người nghi ngờ anh đang nắm trong tay nhiều bằng chứng đen tối của tình cũ

Chứng kiến câu bình luận đầy ẩn ý này của Trương Hằng, không ít netizen tỏ ra khiếp sợ. Họ cho rằng, anh chàng này sẽ tung ra hết chứng cứ đang bị dấu diếm bấy lâu này, và một scandal lớn nữa sẽ nổ ra. 

Có thể thấy, sau một tháng, cuộc sống của Trịnh Sảng và Trương Hằng đều có những biến chuyển khác biệt. Nếu như nam chính chăm chút cho con và thoải mái trên MXH, thì nữ minh tinh họ Trịnh lại có chút dè dặt. Cô không dám quay trở về nước mà đang lưu trú tại Mỹ, thậm chí là khóa sạch các nền tảng mạng xã hội.

Trương Hằng đăng ảnh cập nhật tình hình 2 con, không quên 'đá xéo' Trịnh Sảng khiến netizen khiếp sợ - Ảnh 2

Trước đó, QQ cũng đã có bài viết nói về tình hình hiện tại của Trịnh Sảng. Thông tin này cho biết hiện tại tinh thần của cô nàng vẫn rất tốt. 

Ảnh: QQ, Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news