Tin mới

Ca sĩ Phương Thanh bật mí gu bạn trai hiện tại ở tuổi 50

Thứ bảy, 10/06/2023, 19:00 (GMT+7)

Sự khác biệt giữa gu hồi trẻ và gu hiện tại được ca sĩ Phương Thanh chia sẻ rõ ràng.

Mới đây, Ca sĩ Phương Thanh, Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, nhạc sĩ Hamlet Trương đã chia sẻ những câu chuyện xoay quanh cuộc sống và sự nghiệp của mình trong chương trình Khu Vườn Thanh Âm trên HTV7. 

Phương Thanh vẫn là nhiều người yêu thương bởi vẻ ngoài cá tính, giọng ca đầy nội lực. Trong chương trình, Phương Thanh chia sẻ gu bạn trai của mình hồi trẻ là những anh chàng có ngoại hình đẹp, gương mặt dễ thương. Nhưng nhiều khán giả còn bất ngờ hơn khi Phương Thanh chia sẻ với khán giả gu bạn trai hiện tại ở tuổi 50 phải thấu hiểu mình, có thể đồng cam cùng khổ với mình, có thể bù trừ cho mình những điểm còn thiếu. Có thể thấy, sau khi trải qua những thăng trầm của cuộc sống Phương Thanh cần một người đồng hành và hiểu mình hơn. 

Nhan sắc của Phương Thanh ngày càng thăng hạng.
Nhan sắc của Phương Thanh ngày càng thăng hạng.

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Với Phương Thanh ở giai đoạn này thì chuyện yêu đương đã qua rồi, Phương Thanh cần người thấu hiểu mình hơn. Chính vì thế nên cách nhìn của Phương Thanh về tình yêu cũng khác. Nhưng nếu có một người thấu hiểu được mình thì sự yêu thương của họ dành cho mình cũng lớn lắm mới làm được điều đó".

Chia sẻ về chuyện tình yêu hiện tại, cô cho biết nếu yêu người cùng nghề cô có thì cô dễ dàng tâm sự, chia sẻ với khán giả. Tuy nhiên, nếu người yêu không làm trong showbiz, công việc không phù hợp để chia sẻ với truyền thông thì mọi người cũng phải thông cảm vì cô sợ ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như công việc của họ. 

Ca sĩ Phương Thanh bật mí gu bạn trai hiện tại ở tuổi 50 - Ảnh 1
 

Đồng thời, nữ ca sĩ chia sẻ món quà duy nhất cô muốn nhận trong một cuộc tình đó là tâm người đó hướng về mình, quan tâm và thấu hiểu là điều quan trọng trong tình yêu. "Phương Thanh sợ nhất ở kế bên mà không hiểu nhau", cô chia sẻ. 

Phương Thanh và các khách mời trong chương trình chương Khu Vườn Thanh Âm trên HTV7
Phương Thanh và các khách mời trong chương trình chương Khu Vườn Thanh Âm trên HTV7

Ngoài ra, trong chương trình những bài hit đình đám cũng được các ca sĩ thể hiện như Đường xưa, Thà rằng như thế, Kỷ niệm bỏ quên, Chiếc khăn gió ấm... 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news