Tin mới

Huỳnh Anh vẫn níu kéo kỉ niệm với gia đình Quang Hải hậu ồn ào

Thứ tư, 04/11/2020, 19:30 (GMT+7)

Dù đã chia tay và Quang Hải cũng đã xóa hết mọi 'dấu vết' liên quan đến bạn gái nhưng Huỳnh Anh thì vẫn giữ kỉ niệm với gia đình của nam cầu thủ.

Những ngày qua, hết chuyện hoa hậu chuyển giới Hương Giang bị tẩy chay gây xôn xao thì lại đến ồn ào chuyện tình cảm của Cầu Thủ Quang Hải. Điều được nhắc nhiều nhất trong ngày hôm qua chính là chuyện bạn gái Quang Hải bị tố là "tiểu tam".

Ồn ào của bạn gái cũ của Quang Hải đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Ngay sau khi ồn ào nổ ra, phía Quang Hải đã xác nhận chuyện cả hai đã chia tay hơn 1 tháng nên không có chuyện nam cầu thủ bị người yêu phản bội. Dường như phủ nhận chưa được, Quang Hải đã quyết tâm muốn xóa sạch những gì liên quan đến Huỳnh Anh để tránh ảnh hưởng đến mình. Nam cầu thủ đã âm thầm bỏ theo dõi Huỳnh Anh trên mạng xã hội đồng thời cũng xóa hết những bức hình thân mật, tình tứ với nhau nhằm phủi sạch mối quan hệ.

Quang Hải đã có hành động phũ phàng khi xóa sạch hình ảnh của cả hai.

Trong khi Quang Hải có động thái hết sức phũ phàng với mối tình đầy ồn ào này, Huỳnh Anh lại có động thái hoàn toàn khác. Ban đầu Huỳnh Anh vẫn giữ những bức hình của mình cùng Quang Hải  trên trang cá nhân trong ngày sinh nhật và những huy chương, bằng khen của nam cầu thủ nhưng sau đó, cô nàng cũng nhanh chóng thẳng tay xóa bỏ.

Thế nhưng, dân mạng phát hiện, trên trang cá nhân của Huỳnh Anh vẫn còn lưu giữ lại những bức hình liên quan đến gia đình của cầu thủ Hà Nội. Bức ảnh chụp cùng mẹ Quang Hải tại nahf trong ngày sinh nhật và một bức ảnh ở ngoài cổng cùng bức ảnh với cháu gái Quang hải vẫn được lưu giữ. Điều này khiến nhiều người khá khó hiểu.

Trong khi Huỳnh Anh vẫn còn giữ kỉ niệm với mẹ và cháu gái của Quang Hải.

Trong khi bị vướng những ồn ào tình ái thậm chí còn bị bạn trai phủi sạch mối quan hệ nhưng Huỳnh Anh vẫn giữ lại những kỉ niệm liên quan đến bạn trai cũ. Một số người cho rằng, Huỳnh Anh đang muốn níu kéo mối quan hệ, một số khác lại cho rằng có lẽ cô vẫn yêu thích mẹ và cháu gái của bạn trai nên giữ lại làm kỷ niệm. Tuy nhiên, hiện tại Huỳnh Anh vẫn giữ im lặng giữa tâm bão.

Huỳnh Anh từng có mối quan hệ tốt với mẹ Quang Hải.

Được biết thời còn mặn nồng bên nhau, Huỳnh Anh rất thân thiết với mẹ của Quang Hải. Cô thường xuất hiện cùng vị phụ huynh đi cổ vũ cho nam cầu thủ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news