Tin mới

Xôn xao hình ảnh Quang Hải đăng tải: 'Cảm ơn em đã cho anh cao thêm 20cm' hậu 'quay xe' với Huỳnh Anh

Thứ tư, 04/11/2020, 10:39 (GMT+7)

Nhiều dân mạng đang liên tục chia sẻ dòng trạng thái được cho là của Quang Hải lên tiếng sau khi những drama của Huỳnh Anh nổ ra. Tuy nhiên đây rất có thể là sản phẩm của các phần mềm chỉnh sửa ảnh.

Cặp đôi Huỳnh Anh - Quang Hải bất ngờ trở thành một đề tài vô cùng nóng hổi, thu hút sự chú ý của cả Cộng đồng mạng trong tối ngày 2/11. Nguyên nhân bắt đầu từ một bài đăng của một tài khoản Facebook có tên H.T.Q đã có bài đăng tố cáo Huỳnh Anh là người phá vỡ hạnh phúc của cặp đôi đang yêu nhau.

>>> Chi tiết toàn bộ drama Huỳnh Anh bị tố làm 'tuesday', gửi hình nóng bỏng cho đối phương

Sau đó, Huỳnh Anh đã lên tiếng giải thích mọi chuyện. Cô cho biết mình và Quang Hải đã chia tay được 1 tháng trước khi sự việc tố cáo kia diễn ra và hoàn toàn không có chuyện Hải "con" bị "cắm sừng". Hot girl này tuyên bố sẽ nhờ cơ quan chức năng can thiệp để tìm ra người dàn dựng tin nhắn, bôi xấu danh dự của cô trên mạng xã hội.

Phía Quang Hải đã nhanh chóng lên tiếng xác nhận anh và Huỳnh Anh đã chia tay được hơn 1 tháng.

>>> Xem thêm: Huỳnh Anh chính thức lên tiếng tin đồn 'cắm sừng' Quang Hải, dằn mặt trước âm mưu của đối phương

Dù vậy, những thông tin Quang Hải bị "cắm sừng" vẫn lan truyền trên mạng xã hội. Thậm chí có người còn vào hẳn trang bách khoa toàn thư mở Wikipedia để chỉnh sửa lại profile của Quang Hải.

Cầu thủ quê gốc Đông Anh bị thêm một vài dòng chữ "bị bạn gái cắm sừng làm tăng chiều cao, đủ đạt chuẩn và có lợi thế nếu sang châu Âu thi đấu".

Không những vậy, trên mạng còn xôn xao hình ảnh được đăng dòng trạng thái giữa đêm, được cho là Hải "con" với nội dung: "Cảm ơn em đã cho anh cao thêm 20cm".

Có lẽ những dòng trạng thái này chỉ là sản phẩm của các phần mềm chỉnh sửa ảnh. Quang Hải vốn là người rất kín tiếng và kiệm lời trước truyền thông về đời tư cá nhân cũng như chuyện tình cảm. Dù tình trường của cựu đội trưởng U23 Việt Nam có thể dài dằng dặc nhưng anh hiếm khi thông báo chia tay hay đang yêu một ai trên mạng xã hội.

Dù vậy, những hình ảnh này xuất hiện trên mạng xã hội đã nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán xôn xao.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news