Tin mới

Huỳnh Anh vô tình giúp Quang Hải 'cao thêm 30cm' trên trang Wikipedia

Thứ ba, 03/11/2020, 20:59 (GMT+7)

Sau khi nhiều người bất ngờ phát hiện trên trang bách khoa toàn thư mở Wikipedia, có ai đó đã chỉnh sửa phần chiều cao của Quang Hải. Nam cầu thủ bất ngờ cao thêm 30 cm.

Mới đây, một tài khoản mạng xã hội có tên H.T.Q. đã có một bài đăng rất dài tố cáo Huỳnh Anh - bạn gái của Quang Hải cố tình phá vỡ hạnh phúc của họ.

T.Q. tiết lộ mình và Q. đã chia tay vào hôm qua (2/11). Thời điểm họ đường ai nấy bước, X.Q. không hề hay biết việc anh đã bị phát hiện chuyện 'cắm sừng' bạn gái.

"Mình chia tay rồi. Mình không chấp nhận bị cắm sừng bởi khi yêu mình đã hết mình vì anh ấy. Nhưng lúc chia tay, Q. vẫn chưa biết là bị mình phát hiện, nên Q. chỉ bảo lý do là do thương mình, do mình hi sinh vì bạn ấy nhiều quá, không muốn mình khổ nữa", cô gái này nói.

Bức ảnh cuối cùng chúc mừng sinh nhật tuổi 21 của Huỳnh Anh cũng bị Quang Hải xoá nốt.

Còn phía nam chính tên Q. trong bài tố cũng đã liên hệ yêu cầu H.T.Q. xóa bài đăng, không được nhắc đến mẹ cùng chị gái mình. Tuy nhiên, lời đề nghị ấy chưa được đáp ứng.

Sau khi câu chuyện 'cắm sừng' được lan truyền chóng mặt, bạn gái Quang Hải đã lên tiếng phản pháo rằng cô không cắm sừng và cũng không làm việc gì có lỗi với ai cả.

Hot girl này tuyên bố sẽ nhờ cơ quan chức năng can thiệp để tìm ra người dàn dựng tin nhắn, bôi xấu danh dự của cô trên mạng xã hội.

Còn phía Quang Hải đã nhanh chóng lên tiếng xác nhận anh và Huỳnh Anh đã chia tay được hơn 1 tháng.

Có lẽ 'chiếc sừng' mới khiến anh trở nên cao vượt trội như vậy.

Khi sự việc vẫn còn đang chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội, thì nhiều người bất ngờ phát hiện trên trang bách khoa toàn thư mở Wikipedia, có ai đó đã chỉnh sửa phần chiều cao của Quang Hải. Theo đó, nam cầu thủ quê Đông Anh bất ngờ cao thêm 30 cm.

Không chỉ bị cà khịa chiều cao, một loạt biệt danh như 'Hải quay xe', Hải mọc sừng'... cũng xuất hiện trong bách khoa toàn thư mở Wikipedia.

Sau drama của bạn gái, Quang Hải bị các 'thánh chế' mặc sức chỉnh sửa thông tin của mình. Có hình ảnh chụp lại thì nam cầu thủ cao 1m66+30cm. Nhưng cũng có người sửa luôn chiều cao của chân sút này thành 190cm...

Đây là 1 hành động 'cà khịa' của dân mạng về việc Quang Hải bị Huỳnh Anh 'cắm sừng'.

Trong một bình luận cách đây 24 tuần, Hải "con" từng có phát ngôn như dự đoán tương lai: "Cuộc sống mà, ai cũng phải bị cắm sừng thôi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news