Tin mới

Bí quyết trang điểm mắt giúp Cúc Tịnh Y xây dựng thương hiệu 'dân chơi hệ lồng lộn'

Thứ hai, 07/06/2021, 19:08 (GMT+7)

Cúc Tịnh Y có vô vàn layout makeup mắt để giúp diện mạo trở nên lồng lộn hơn, nàng copy ngay biết đâu cần dùng đến.

Sở hữu vóc dáng mảnh mai cùng gương mặt góc cạnh, Cúc Tịnh Y là một trong những minh tinh “làm mưa làm gió” làng giải trí Hoa ngữ. Vốn được mệnh danh là “mỹ nhân 4000” năm, cô nàng luôn gây ấn tượng bởi gu thời trang ổn định cùng lối trang điểm chuẩn “tắc kè hoa”, khi dịu dàng, nền nã, lắm lục lại sắc sảo, mặn mà.

Chăm theo dõi nữ minh tinh sinh năm 1994, không khó để nhân ra,Tịnh Y luộn biết làm mới diện mạo bởi loạt “xì tai” trang điểm lồng lộn hết mức.

Bí quyết trang điểm mắt giúp Cúc Tịnh Y xây dựng thương hiệu 'dân chơi hệ lồng lộn' - Ảnh 1

Đôi mắt là cửa sổ tâm hôm, vì vậy Cúc Tịnh Y đặc biệt chăm chút cho bộ phần này. Cô nàng có ti tỉ bộ sưu tập những hạt Pha lê hoặc đá óng ánh. Để đôi mắt trở nên hút hồn, sắc sảo, cô nàng thường áp dụng cách kẻ eyeliner thật mảnh, chuốt mi cong, dặm chút phấn mắt nâu ở trên bầu mắt và mí mắt dưới rồi tạo điểm nhấn với chút phụ kiện ở ngay dưới đuôi mắt.

Bí quyết trang điểm mắt giúp Cúc Tịnh Y xây dựng thương hiệu 'dân chơi hệ lồng lộn' - Ảnh 2

Bên cạnh đó, cách gắn đá pha lê vào đuôi mắt này đều đạt đủ tiêu chí lồng lộn và giúp mắt của Cúc Tịnh Y thêm phần long lanh. Khi lên hình, chúng sẽ tạo nên hiệu ứng “bling bling” giúp khoe triệt những điểm vàng trên gương mặt.

Bí quyết trang điểm mắt giúp Cúc Tịnh Y xây dựng thương hiệu 'dân chơi hệ lồng lộn' - Ảnh 3

Tuy nhiên, bạn không nên áp dụng quá thường xuyên kĩ thuật bởi nó sẽ phản tác dụng, trông  bạn sẽ vô cùng lố bịch thậm chí là sến sẩm. Nếu trót phải lòng xì tai này, bạn cũng chỉ nên áp dụng vào buổi tối hay trong các buổi chụp hình thôi. Lưu ý nho nhỏ là bạn chỉ nên gắn một lượng đá thật ít, hoặc sự thay thế an toàn nhất chính là phấn nhũ mắt.

Bí quyết trang điểm mắt giúp Cúc Tịnh Y xây dựng thương hiệu 'dân chơi hệ lồng lộn' - Ảnh 4

Bên cạnh đá, lens đeo mắt cũng là vật dụng bất ly thân của Cúc Tịnh Y, cô nàng luôn ưu ái cho những gam màu tự nhiên như nâu choco, nâu xám, nâu vàng… chỉ trong một vài trường hợp như lên sân khấu tiểu mỹ nhân mới sử dụng những gam màu nổi bật.

Bí quyết trang điểm mắt giúp Cúc Tịnh Y xây dựng thương hiệu 'dân chơi hệ lồng lộn' - Ảnh 5

Trước đây, mỹ nhân 4000 năm từng gây sốt với trào lưu trang điểm mắt hình “tam giác ngược”. Lý giải về tên gọi này, giới làm đẹp cho rằng mắt của cô nàng tạo thành một hình tam giác ngược, đồng thời cách tán phấn mắt cũng rất có chiều sâu.

Bí quyết trang điểm mắt giúp Cúc Tịnh Y xây dựng thương hiệu 'dân chơi hệ lồng lộn' - Ảnh 6

Một sự thật thú vị là Cúc Tịnh y chưa bao giờ sử dụng lông mi giả. Thay vào đó, cô nàng đã sử dụng mascara để làm dày và dài mi. Kiểu mà cô hay áp dụng chính là chuôt đậm, dài cả mi trên và mi dưới. Phương pháp này giúp đảm bạo độ tự nhiên cho mắt, giúp bản thân không bị "dừ"

Bí quyết trang điểm mắt giúp Cúc Tịnh Y xây dựng thương hiệu 'dân chơi hệ lồng lộn' - Ảnh 7

Từng vướng phải không ít chê bài vì lối trang điểm đậm, nhưng Cúc Tịnh Y đã thẳng thắn tuyên bố sẽ không thay đổi phong cách này. Chính sự sắc sảo mặn mà từ style ăn mặc đến trang điểm đã gây dựng thương hiệu "nữ hoàng lồng lội" trong lòng công chúng.

Ảnh: Tổng hợp Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news