Tin mới

Từ Hy Viên và 'địa ngục' hôn nhân

Thứ hai, 07/06/2021, 16:56 (GMT+7)

Từ Hy Viên đã có một năm để suy nghĩ trước khi quyết định chấm dứt hôn nhân. Nhiều fan hâm mộ cho rằng, cô đã trải qua quãng thời gian “ngậm đắng nuốt cay”, quyế định ly hôn là hoàn toàn đúng đắn.

Từ hôm qua cho đến nay, thông tin ngọc nữ “Vườn Sao Băng” - Từ Hy Viên quyết định ly hôn chồng doanh nhân Uông Tiểu Phi đã gây sốt khắp các diễn đàn. Theo thông tin từ những người bạn thân của Từ Hy Viên, quyết định này đã được cô dự định hơn 1 năm và không phải do bồng bột, nhất thời.

Từ Hy Viên quyết định ly hôn chồng doanh nhân Uông Tiểu Phi
Từ Hy Viên quyết định ly hôn chồng doanh nhân Uông Tiểu Phi

Nguyên nhân được cho là cả hai không cùng quan niệm sống nên thường xuyên xảy ra cãi vã. Cả hai cũng đã từ lâu không chung sống cùng nhau nên tình cảm cũng không còn mặn nồng như trước. Việc tài tử họ Uông thường xuyên đăng những bình luận chê bai về Đài Loan (quê hương của Từ Hy Viên) lên Weibo cũng đã khiến cho mối quan hệ của họ rạn nứt.

Chuyện tình sét đánh từng khiến nhiều người ngưỡng mộ bỗng chốc tan thành mây khói
Chuyện tình sét đánh từng khiến nhiều người ngưỡng mộ bỗng chốc tan thành mây khói

Đứng trước thái độ quyết đoán của vợ, doanh nhân Uông Tiểu Phi đã quyết định làm hòa và mong muốn tái hợp, anh quyết định không ký đơn ly hôn. Tuy nhiên, đứng trên phương diện của một người phụ nữ đã phải trải qua nhiều tổn thương, lời xin lỗi muộn màng này dường như không còn ý nghĩa.

Để biết những tổn thương mà nữ diễn viên từng phải trải qua, hãy cùng đào lại một chút quá khứ. Để cùng nhau hiểu rõ hơn về quyết định “động trời này”.

Vào tháng 9 năm ngoái paparazzi đã chụp được loạt ảnh tình tứ của Uông Tiểu Phi tại 1 quán bar ở Bắc Kinh. Điều đáng nói, vị thiếu gia này xuất hiện với bộ dạng bô nhếch, tiếp tục say xỉn, thậm chí còn lộ khoảnh khắc ôm và quàng vai 1 cô gái lạ mặt. Loạt hint ngoài tình này nhanh chóng tạo nên cơn sôt trên Weibo, nhiều người cho rằng, Uông Tiểu Phi “chứng nào tật nấy”, bắt đầu thói trăng hoa, bất chấp mình đã có gia đình và hai con.

Từ Hy Viên và 'địa ngục' hôn nhân - Ảnh 1
Báo chí đưa tin về việc Uông Tiểu Phi say khướt, ôm gái lạ tại cổng quán bar trong lúc bà xã không ở bên cạnh
Báo chí đưa tin về việc Uông Tiểu Phi say khướt, ôm gái lạ tại cổng quán bar trong lúc bà xã không ở bên cạnh

Vì đại dịch Covid-19, doanh nghiệp của Uông Tiểu Phi được cho là lâm vào tình cảnh khó khăn. Từ Hy Viên đã phải bán 1 căn hộ của mình để lấy tiền đưa cho chồng. Vậy nhưng, “ăn cây táo rào cây sung”, trên mạng xã hội, Uông Tiểu Phi lại than vãn, so sánh vợ với một mỹ nhân khác và cho rằng cô “vô tích sự” và chỉ biết ở nhà chăm con. Phát ngôn này của Uông Tiểu Phi một lần nữa nhận về vô số gạch đá của cư dân mạng, cuối cùng anh đã phải xoá bài đăng trên Weibo đi.

Bài chỉ trích vợ chỉ biết ở nhà chăm con của tài tử họ Uông gây sốt MXH
Bài chỉ trích vợ chỉ biết ở nhà chăm con của tài tử họ Uông gây sốt MXH
Uông Tiểu Phi bê tha cùng hội bạn
Uông Tiểu Phi bê tha cùng hội bạn

Những tưởng rằng, sau khi kết hôn với thiếu gia Bắc Kinh Uông Tiểu Phi sẽ có cuộc sống "lên tiên", tuy nhiên, trong suốt nhiều năm qua, Từ Hy Viên lại sống trong địa ngục, nữ minh tinh dường như rời khỏi làng giải trí. Cơ thể vốn đã yếu, lại một lần s,ẩy thai, Đại S giảm bớt khối lượng công việc, tập trung chăm sóc cho gia đình, thi thoảng sẽ cố gắng tham gia 1 vài show truyền hình để kiếm thêm thu nhập.

Phải chăng, 'người trong cuộc mới biết người trong kẹt'
Phải chăng, "người trong cuộc mới biết người trong kẹt"

Có thể thấy, cuộc sống hôn nhân của Từ Hy Viên là chuỗi ngày đầy rẫy sóng gió. Mặc dù kết qủa vụ ly hôn chưa được công bố nhưng nhiều netizen vẫn tôn trọng quyết định của nữ chính, bởi lẽ “người trong cuộc mới biết người trong kẹt”.

Ảnh: TH Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news