Tin mới

Từ Hy Viên đã muốn chấm dứt với chồng doanh nhân từ năm ngoái

Thứ hai, 07/06/2021, 15:40 (GMT+7)

Những nguồn tin thân cận với Từ Hy Viên cho biết, việc quyết định cắt đứt chồng doanh nhân đã được cô dự tính từ năm ngoài.

Theo nguồn tin từ những người bạn thân thiết của Từ Hy Viên cho biết, cô đã tính đến chuyện ly hôn từ năm ngoái chứ không phải do cãi nhau, hay bồng bột nhất thời như Uông Tiểu Phi đã nói trước đó.

Cũng theo những người này Từ Hy Viên có ba lý do để muốn chấm dứt hôn nhân: Đầu tiên là do cô ấy cảm thấy các giá trị và nguyên tắc của mình quá khác với Uông Tiểu Phi; Cả hai đã không sống cùng nhau trong thời gian dài từ đó tình cảm cũng không còn mặn nồng như trước. Việc tài tử Uông Tiểu Phi thường đăng những bình luận chê bai về Đài Loan trên Weibo cũng đã khiến cho mối quan hệ của họ rạn nứt.

Từ Hy Viên đã muốn ly Uông Tiểu Phi từ năm ngoái
Từ Hy Viên đã muốn ly Uông Tiểu Phi từ năm ngoái

Từ Hy Viên hiện sống ở Đài Loan và cô đã sống xa Uông Tiểu Phi nhiều tháng sau khi anh trở về Trung Quốc để làm việc. Uông Tiểu Phi chắc hẳn là tips người “xa mặt cách lòng”, anh thường đăng tải những dòng trạng thái với cảm xúc bất thường lên Weibo và đêm khuya. Thậm chí mới đây, tài từ này còn tham gia livestream với một cô gái lạ khi đang không tỉnh táo.

Uông Tiểu Phi từng gây phẫn nộ khi lên mạng chỉ trích vợ chỉ biết chăm con
Uông Tiểu Phi từng gây phẫn nộ khi lên mạng chỉ trích vợ chỉ biết chăm con

Uông Tiểu Phi là chủ nhân của tập đoàn Tiếu Giang Nam và thừa hưởng khối tài sản khổng lồ. "Ngậm thìa vàng trưởng thành", anh chàng này có lối sống xa hoa, có niểm đam mê mãnh liệt với xe cô. Tài tử họ Uông "nổi bật" hơn hẳn các vị thiếu gia khác ở Bắc Kinh với lùm xùm tình ái với nhiều sao nữ như Trương Vũ Kỳ, Châu Tấn, Chương Tử Di

Tình yêu chớp nhoáng của cặp đôi này từng khiến nhiều người ngưỡng mộ
Tình yêu chớp nhoáng của cặp đôi này từng khiến nhiều người ngưỡng mộ

Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi từng được xem là cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” của Cbiz. Cả hai được xem là chuyện tình “sét đánh” đẹp như trong mơ. Được biết mỹ nhân họ Từ và tài tử Tiểu Phi đã gặp gỡ trong buổi tiệc sinh nhật của An Dĩ Hiên và kết hôn "thần tốc" chỉ 20 ngày sau đó.  Họ có một con gái 7 tuổi và một con trai 5 tuổi.

 Họ có một con gái 7 tuổi và một con trai 5 tuổi.
 Họ có một con gái 7 tuổi và một con trai 5 tuổi.

Sau khi lập gia đình, Uông Tiểu Phi dường như lột xác thành “trai ngoan”, anh đã bắt đầu sống đơn giản hơn, luôn muốn ở bên cạnh vợ con. Uông Tiểu Phi cũng hết lòng ca ngợi bà xã Từ Hy Viên là người thông minh, thấu tình đạt lý. Tuy nhiên, những tin đồn về việc từng bạo hành Từ Hy Viên cũng “âm ỉ” cháy từng ngày.

Hiện tại sự việc này vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Mới đây, doanh nhân Uông Tiểu Phi đã chủ động xin lỗi Từ Hy Viên và đề nghị hàn gắn sau 2 ngày vợ anh thông báo đệ đơn ly hôn; và tài tử cũng quyết định không ký đơn li dị. 

Ảnh: Tổng hợp Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news