Tin mới

Bi Rain có biện pháp mạnh tay sau khi bị tung tin ngoại tình với golf thủ giống Kim Tae Hee

Thứ bảy, 08/10/2022, 13:59 (GMT+7)

Bi Rain có hành động mạnh tay và quyết liệt sau khi bị tung tin đồn ngoại tình với nữ golf thủ có ngoại hình giống với Kim Tae Hee.

Vừa qua, cư dân mạng châu Á không khỏi xôn xao trước tin đồn Bi Rain Ngoại tình với một nữ golf thủ xinh đẹp, ngoại hình giống Kim Tae Hee. Nhanh chóng sau đó, phía Bi Rain lập tức lên tiếng phủ nhận. Không chỉ dừng lại ở việc phủ nhận tin đồn, phía Bi Rain còn có động thái mạnh khi quyết định nhờ pháp luật can thiệp vào sự việc bởi tin đồn ảnh hưởng sâu sắc đến cuộc sống gia đình anh. 

Bi Rain bị đồn qua lại với một nữ golf thủ. Ảnh: Internet
Bi Rain bị đồn qua lại với một nữ golf thủ. Ảnh: Internet

“Khi những tin đồn bắt đầu được lan truyền nhanh chóng, không chỉ Bi Rain mà gia đình đã bị tấn công và quấy rối. Vì vậy, chúng tôi cho rằng mình không thể không lên tiếng nữa", đại diện nam nghệ sĩ cho hay.

Phía Bi Rain sẽ đưa sự việc ra pháp luật. Ảnh: Internet
Phía Bi Rain sẽ đưa sự việc ra pháp luật. Ảnh: Internet

Phía đại diện của Bi Rain thẳng thắn nhấn mạnh về hành động pháp lý mà phía anh sẽ thực hiện. "Chúng tôi sẽ có hành động pháp lý mạnh và không có bất kỳ sự khoan hồng nào đối với những người phát tán thông tin không đúng sự thật, những bài viết công kích ác ý, đồng thời khiếu nại những người phỉ báng, vi phạm quy định cấm phát tán thông tin bất hợp pháp và lan truyền tin sai sự thật", đại diện của Bi Rain chia sẻ thêm.

Bi Rain và Kim Tae Hee là cặp đôi mẫu mực của làng giải trí Hàn Quốc. Ảnh: Internet
Bi Rain và Kim Tae Hee là cặp đôi mẫu mực của làng giải trí Hàn Quốc. Ảnh: Internet

Bi Rain và Kim Tae Hee là cặp đôi vàng của làng giải trí Hàn Quốc. Kể từ sau khi kết hôn, Bi Rain luôn được ca ngợi là người chồng mẫu mực, yêu vợ, chiều con. Kim Tae Hee là nữ thần của Kbiz với nhan sắc và sự nghiệp nổi trội. Tuy nhiên sau khi kết hôn cô đã lựa chọn lui về hậu trường để vun vén cho tổ ấm. Cặp đôi trở thành hình mẫu lý tưởng được người dân xứ sở kim chi lẫn fan quốc tế ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news