Tin mới

Nam Em lên tiếng giữa lúc bị chỉ trích vì phát ngôn về bà xã Lê Dương Bảo Lâm

Thứ bảy, 08/10/2022, 13:11 (GMT+7)

Giữa lúc trở thành tâm điểm của dư luận vì phát ngôn về ngoại hình của bà xã Lê Dương Bảo Lâm, Nam Em đã chính thức lên tiếng.

Sau quá khứ ồn ào về chuyện tình ái với Trường Giang và những phát ngôn gây xôn xao MXH, Nam Em đã phải thực hiện điều trị tâm lý. Thời gian gần đây, cô đã có màn hiện diện trở lại trong sàn diễn, tham gia gameshow, chăm chỉ làm Từ thiện và dần lấy lại thiện cảm của dư luận.

Nam Em bị chỉ trích vì phát ngôn liên quan đến bà xã Lê Dương Bảo Lâm. Ảnh: Internet
Nam Em bị chỉ trích vì phát ngôn liên quan đến bà xã Lê Dương Bảo Lâm. Ảnh: Internet

Tuy nhiên vừa qua, Nam Em lại gây tranh cãi khi hiện diện trong một game show và nhận xét về Quỳnh Quỳnh - vợ của Lê Dương Bảo Lâm. Cụ thể, trong lúc bày tỏ quan điểm về việc kết hôn đúng người sẽ hạnh phúc. Người đẹp cho rằng, bà xã Lê Dương Bảo Lâm và Mạc Văn Khoa là minh chứng rõ ràng nhất. Tuy nhiên, thay vì khéo léo trong cách trình bày, Nam Em lại nhận xét vợ quán quân “Cười xuyên Việt” ăn mặc lôi thôi: "Chị Quỳnh (tên thường gọi của vợ Lê Dương Bảo Lâm) nhà anh là quá dễ thương luôn. Chị vừa có nhan sắc, vừa có chiều cao, chị rất đẹp rất sang nhưng gu ăn mặc hơi luộm thuộm xíu”.

Ngay sau đó, Lê Dương Bảo Lâm không ngần ngại đáp lại: "Cái đó người ta gọi là đơn giản em ơi. Người ta là vì chồng, vì con, buôn gánh bán bưng. Cái đơn giản với luộm thuộm nó khác, chữ luộm thuộm là chỉ người tóc tai bù xù, quần áo rách rưới, còn con vợ của em nó thơm, chỉ là bộ đồ hơi cũ thôi. Anh có mua đồ mới nhưng không chịu mặc".

Lê Dương Bảo Lâm nhanh chóng phản bác sau những chia sẻ của Nam Em. Ảnh: Internet
Lê Dương Bảo Lâm nhanh chóng phản bác sau những chia sẻ của Nam Em. Ảnh: Internet

Ngay sau đó, Nam Em trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận vì phát ngôn của mình.

Trước phản ứng gay gắt của CĐM về phát ngôn trên sóng truyền hình, Nam Em mới đây đã lập tức lên tiếng. Cô thể hiện sự bực bội trong mình và khẳng định chương trình đã cắt ghép khiến nội dung bị đẩy sang hướng tiêu cực. Không dùng lại ở đó, Nam Em cho biết nếu lần sau tình trạng tương tự diễn ra cô sẽ không nhận công việc này nữa.

Nam Em lên tiếng giữa lúc bị chỉ trích vì phát ngôn về bà xã Lê Dương Bảo Lâm - Ảnh 1

"Nửa đêm tui phải lên cái Tus này vì tui cảm thấy bất công và vô lí. Tui tham gia talk show thì tui làm đúng nhiệm vụ của tui là đứng về 1 phe để làm rõ vấn đề. Xong cuối cùng chốt lại thì cái nào đúng mình ghi nhận nào sai mình bỏ. Gì mà cắt ghép k rõ ràng rồi lôi tui Ra chửi. Ủa làm vậy chi? Làm vậy rồi ai dám nhận mấy công việc đó nữa. làm gì làm cũng phải nghĩ tới cái hậu về sau chứ nhỉ. Thấy hiền rồi bắt nạt quài nha. Thấy tui không thèm nói là đổi trắng thay đen. Chơi vậy ai chơi lại. Nửa đêm đọc mà quạu ngang hà", Nam Em bức xúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news