Tin mới

Bi Rain lên tiếng về tin đồn ngoại tình với người giống Kim Tae Hee

Thứ năm, 06/10/2022, 15:10 (GMT+7)

Phía Bi Rain đã lên tiếng làm rõ tin đồn anh ngoại tình với một tay golf giống Kim Tae Hee.

Bi Rain và Kim Tae Hee là cặp đôi vàng của làng giải trí Hàn Quốc. Kể từ sau khi kết hôn, Bi Rain luôn được ca ngợi là người chồng mẫu mực, yêu vợ, chiều con. Kim Tae Hee là nữ thần của Kbiz với nhan sắc và sự nghiệp nổi trội. Tuy nhiên sau khi kết hôn cô đã lựa chọn lui về hậu trường để vun vén cho tổ ấm. Cặp đôi trở thành hình mẫu lý tưởng được người dân xứ sở kim chi lẫn fan quốc tế ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, mới đây nhất cư dân mạng xứ Trung xôn xao khi blogger tung lên Weibo và Xiaohongshu rằng Bi Rain đang Ngoại tình với nữ tuyển thủ chơi golf sinh năm 1996 có ngoại hình khá giống Kim Tae Hee.

Không để người hâm mộ phải hoang mang, Rain Company, công ty của Bi Rain đã kịch liệt phủ nhận tin đồn. "Chúng tôi sẽ có hành động đối phó cụ thể. Lập trường chính thức sẽ sớm được đưa ra sau khi xem xét tình huống".

Bi Rain lên tiếng về tin đồn ngoại tình với người giống Kim Tae Hee
Bi Rain lên tiếng về tin đồn ngoại tình với người giống Kim Tae Hee

Phản ứng của cư dân mạng đối với tin đồn này rất khác biệt, người tin, kẻ nghi ngờ.

- Ngoại tình với người giống vợ mình, tức là ngoại tình nhưng vẫn rất yêu vợ?

- Không có đâu nha, idol của tôi chung tình lắm.

- Giới nghệ sĩ năm nay bị gì ấy nhỉ, toàn ngoại tình với mua dâm. Hy vọng tin đồn không phải thật vì Kim Tae Hee đẹp quá mà.

- Tin đồn xuất phát từ Weibo thì không tin được. Trước đó mấy blogger đã đồn Tôn Lệ - Đặng Siêu, Lưu Thi Thi - Ngô Kỳ Long ly hôn miết mà không trúng kìa. Cặp nào kết hôn thì họ cũng đồn ly hôn, đến lúc có cặp ly hôn thật thì tung hô kêu đồn trúng phóc. 

- Phủ nhận rồi nhé. Tội cho chị gái bị vướng tin đồn là tiểu tam.

- Theo kinh nghiệm những cặp đôi trước đây mình quan tâm thì lúc tung tin đồn như thế này, bác bỏ thì tầm 1,2 năm sau sẽ có tin ly dị luôn. Không có lửa sẽ không có khói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news