Tin mới

Bi Rain và Kim Tae Hee tung clip ngọt ngào, lộ cảnh ‘giường chiếu’ gây sốt

Thứ sáu, 21/02/2020, 14:26 (GMT+7)

Lần đầu đóng chung trong clip quảng cáo, Bi Rain và Kim Tae Hee lộ cảnh 'giường chiếu' khiến dân tình đỏ mặt.

Mới đây, Bi Rain và Kim Tae Hee lần đầu xuất hiện chung trong một quảng cáo sau 3 năm kết hôn. Trong đoạn clip ngắn này, cặp đôi của K-biz khiến fan đỏ mặt bởi những khoảnh khắc ngọt ngào trên giường. Cảnh ‘giường chiếu’ của Bi Rain và Kim Tae Hee lập tức khiến người hâm mộ phát sốt bởi vô cùng lãng mạn, tình tứ.

Trong đó, Kim Tae Hee nằm ngủ trong lòng ông xã và dành ánh mắt đắm đuối cho Bi Rain. Nam ca sĩ cũng nhìn vợ đầy cưng chiều. Cặp đôi khoe nhan sắc cực phẩm với sự trẻ trung, rạng rỡ hiếm thấy.

Kim Tae Hee và Bi Rain tổ chức một đám cưới kín đáo vào đầu năm 2017 sau 5 năm hẹn hò. Không ồn ào nhưng cặp đôi vẫn vô cùng hạnh phúc, viên mãn.

Bi Rain nổi tiếng là người chồng kiểu mẫu, hết lòng yêu chiều vợ con. Sau khi kết thúc công việc, anh luôn từ chối mọi lời mời tiệc tùng để về nhà cùng vợ con. Hiện tại, cả hai đã có 2 nàng công chúa vô cùng đáng yêu.

Sau khi sinh con lần 2, Kim Tae Hee đang bắt đầu trở lại showbiz sau thời gian vắng bóng. Nữ diễn viên tích cực giới thiệu bộ phim “Hi bye mama” tới khán giả. Ngoài ra, cô còn tất bật với việc quay, chụp hình cho nhiều nhãn hàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bi Rain Kim Tae Hee