Tin mới

NSND Công Lý tình cảm bên bạn gái kém tuổi trong ngày sinh nhật

Thứ sáu, 21/02/2020, 12:03 (GMT+7)

NSND Công Lý tình cảm bên Ngọc Hà tại nhà riêng trong ngày sinh nhật của bạn gái kém tuổi.

Mới đây, NSND Công Lý chia sẻ khoảnh khắc tặng bánh sinh nhật cho bạn gái kém tuổi Ngọc Hà. Nam nghệ sĩ đã bí mật tổ chức sinh nhật dù đơn giản nhưng đầy ấm cúng cho người bạn gái xinh đẹp này.

NSND Công Lý tổ chức sinh nhật ấm áp cho bạn gái. Ảnh internet

Bên dưới bức ảnh, nhiều bình luận nhận xét "cô Đẩu" Công Lý và bạn gái Ngọc Hà có tướng phu thê và mong cả hai sớm làm đám cưới.

Nhiều lời chúc và nhận xét cả hai có tướng phu thê. Ảnh internet

Công Lý là nam diễn viên có đường tình lận đận trong showbiz Việt. "Cô Đẩu" đã từng trải qua hai cuộc hôn nhân thất bại. Cuộc hôn nhân đầu với người vợ là biên tập viên của đài truyền hình và có cô con gái là bé Kiến. Bé Kiến đang theo học chuyên ngành đạo diễn.

Cuộc hôn nhân thứ hai với MC Thanh Thảo và có con trai là Gia Bảo. Sau khi ly hôn, NSND Công Lý vẫn luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp với vợ cũ và thường xuyên quan tâm với các con.

Trải qua hai cuộc hôn nhân không trọn vẹn, NSND Công Lý không còn vội vàng trong chuyện kết hôn. Sau một thời gian dài hẹn hò với Ngọc Hà, nam nghệ sĩ cũng ngỏ lời muốn cưới cô làm vợ nhưng chưa nhận được sự đồng ý. Tôn trọng bạn gái, Công Lý quyết định chờ đợi ngày khiến Ngọc Hà đủ tin tưởng để cưới mình làm chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news