Tin mới

Bi Rain và 'nữ hoàng gợi cảm' xứ Hàn bật mí điều đáng tiếc trong quá khứ

Chủ nhật, 31/05/2020, 11:34 (GMT+7)

Bi Rain và "nữ hoàng gợi cảm" Lee Hyori từng bị dính nhiều đồn đoán tình cảm và mới đây cả 2 mới có cơ hội được nói lên nỗi lòng của mình.

Trong show Hangout With Yoo ngày 30/5, hai ngôi sao Bi Rain và Lee Hyori cùng góp mặt với vai trò khách mời. Trong quá trình tham gia, Bi Rain tiết lộ anh và đàn chị lẽ ra đã có thể thân thiết với nhau hơn nhưng đáng tiếc cả 2 đều bận rộn nên quan hệ không thể tiến triển. Thậm chí, họ còn không biết số điện thoại của nhau.

Lee Hyori cũng bày tỏ là cô và Bi Rain lẽ ra có thể hẹn hò nhưng trong thực tế, họ lại chưa bao giờ gặp gỡ riêng tư.

Bi Rain và Lee Hyori từng dính tin đồn tình một đêm trong quá khứ.

Tiết lộ của cả hai ngôi sao khiến trường quay vô cùng thích thú. Trước đó, Bi Rain và Lee Hyori từng dính tin đồn tình cảm trong quá khứ. Năm 2014, khi trò chuyện điện thoại với một đàn anh trong nhóm G.O.D, Bi Rain nói: "Em đã ngủ với Hyori rồi anh ạ". Ngay lập tức dân mạng đồn thổi Bi Rain và Lee Hyori đã có tình một đêm. Nữ ca sĩ đã phải lên tiếng đính chính trong chương trình Magic Eye của đài SBS. Cô cho biết đó chỉ là một cuộc điện thoai đã dàn dựng và hai người họ chưa bao giờ ngủ với nhau.

Sau lời giải thích của "nữ hoàng gợi cảm", tin đồn dần lắng xuống. Bi Rain giờ đang hạnh phúc cùng nữ diễn viên Kim Tea Hee còn Lee Hyori cũng lựa chọn rút khỏi showbiz để sống an yên tại đảo Jeju.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news