Tin mới

Hành động lấy lòng Angela Baby của Huỳnh Hiểu Minh bất ngờ gây sốt

Thứ bảy, 30/05/2020, 21:22 (GMT+7)

Giữa tin đồn ly hôn, Huỳnh Hiểu Minh bất ngờ có động thái thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, Angela BabyHuỳnh Hiểu Minh tiếp tục làm dấy lên tin đồn ly hôn khi cả hai không có bất cứ động thái nào trong ngày kỉ niệm 5 năm ngày cưới.

Thế nhưng, ngay sau đó, khi tham gia show truyền hình "Hướng Về Cuộc Sống", Huỳnh Hiểu Minh đã có động thái thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi nhắc đến Angela Baby. Theo đó, nam diễn viên phủ nhận tin đồn ly hôn và cho rằng cả hai rất bận rộn nên ít ở bên nhau nhưng anh vẫn có hành động hướng về vợ của mình.

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby

Trong tập mới nhất chương trình, người hâm mộ chứng kiến hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh theo sát đồng nghiệp có tài năng nấu nướng xuất sắc nhất show. Trong chương trình này, tài tử họ Huỳnh chia sẻ rằng Angela Baby sau khi tham gia "Hướng Về Cuộc Sống" mùa thứ 3 đã luôn nhớ về món thịt kho tàu kiểu Thượng Hải mà Huỳnh Lỗi từng có lần chiêu đãi. Do đó anh đã đến đây để học đạo nam diễn viên Huỳnh Lỗi một chút.

Có thể thấy, vẻ mặt háo hức của chờ đợi của Huỳnh Hiểu Minh khiến nhiều người thích thú. Đây là món ăn mà Angela Baby nhớ mãi không quên, còn Huỳnh Hiểu Minh phải tranh thủ đi show để học còn về chiều lòng bà xã.

Những năm gần đây, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby liên tục vướng vào tin đồn ly hôn. Tuy nhiên, cả hai vẫn giữ im lặng. Dù thỉnh thoảng Angela Baby cũng lên tiếng phủ nhận nhưng dường như không thể làm lặng im những tin đồn này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news