Tin mới

Giúp việc nhà Ngọc Trinh phải tích cực lăn xả để được trả lương cao

Thứ bảy, 30/05/2020, 22:25 (GMT+7)

Được trả lương khủng, hóa ra giúp việc nhà Ngọc Trinh phải tích cực lăn xả để giúp đỡ 'nữ hoàng nội y'.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh tiết lộ việc người giúp việc Thúy Kiều tậu ngay túi hàng hiệu sau khi lĩnh lương khiến ai cũng bất ngờ. Mặc dù Ngọc Trinh không hé lộ con số cụ thể trả cho giúp việc mỗi tháng, tuy nhiên nhiều người người suy đoán, chân dài gốc Trà Vinh đã trả lương cho người giúp việc rất hậu hĩnh mới có thể mua được chiếc túi đắt đỏ thế này.

Người giúp việc của Ngọc Trinh mua túi hàng hiệu sau khi nhận lương

Thế nhưng, được Ngọc Trinh trả lương cao, công việc mỗi ngày của giúp việc bên trong biệt thự 50 tỷ cũng khiến không ít người tò mò. Không để người hâm mộ chờ lâu,  "Nữ hoàng nội y" đã chia sẻ 1 clip ghi lại cảnh người giúp việc không ngại trời nắng, thậm chí là ngâm mình dưới nước để chụp cho Ngọc Trinh bức ảnh thật xinh đẹp.

Từ đoạn clip có thể thấy, không chỉ xuống tận hồ bơi để chụp mà Thúy Kiều còn điều chỉnh cả tư thế chụp ảnh cho Ngọc Trinh khiến nhiều dân mạng thích thú. Sự lăn xả này khiến cô nhận được lương cao cũng rất xứng đáng.

Người giúp việc của Ngọc Trinh lăn xả để chụp ảnh “sống ảo” cho 'nữ hoàng nội y'

Ngọc Trinh từng tiết lộ cô có mối quan hệ rất thân thiết với người giúp việc. Chân dài của Vũ Khắc Tiệp sẵn sàng đưa người giúp việc đi chơi, mua sắm bằng xếp hộp 12 tỷ. Thậm chí, Thúy Kiều còn đi ăn cùng gia đình và dùng chung đồ với cô.

Ngọc Trinh chụp ảnh cùng người giúp việc.

Ngoài tiền lương cơ bản, Ngọc Trinh còn tặng người giúp việc những bộ đồ hay nấu những món mình thích thì đều nấu cả phần cho người giúp việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news