Tin mới

Diễn viên Thanh Sơn thẳng thắn nói rõ mối quan hệ với Khả Ngân sau tin đồn 'phim giả tình thật'

Thứ ba, 03/01/2023, 16:14 (GMT+7)

Những chia sẻ của diễn viên Thanh Sơn về mối quan hệ với Khả Ngân nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, chương trình "Chào năm mới - Ấn tượng 2023" được tổ chức với sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt như NSND Thu Hà, diễn viên Nhã Phương, Hồng Diễm, Quỳnh Lương, Huyền Lizzie, Đình Tú, Thanh Sơn, Khả Ngân...

Ngay từ khi xuất hiện, Diễn viên Thanh Sơn đã gây ấn tượng khi xuất hiện tình tứ với Khả Ngân ngay trên thảm đỏ. Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng giành giải thưởng Nam diễn viên ấn tượng của VTV Awards 2022 khiến khán giả thích thú.

Sau khi nhận tin vui, trong bài phỏng vấn với báo Thanh Niên, nam diễn viên "11 tháng 5 ngày" đã không ngại nhắc đến mối quan hệ với Khả Ngân sau tin đồn "phim giả tình thật". 

Diễn viên Thanh Sơn thẳng thắn nói rõ mối quan hệ với Khả Ngân sau tin đồn 'phim giả tình thật'
Diễn viên Thanh Sơn thẳng thắn nói rõ mối quan hệ với Khả Ngân sau tin đồn 'phim giả tình thật'

"Sự thật là Sơn và Ngân vẫn là đồng nghiệp thân thiết ở hai đầu Nam - Bắc. Sơn cũng chia sẻ ở nhiều bài phỏng vấn trước khi được hỏi về Khả Ngân rồi. Sơn đều có chung một nhận xét rằng Khả Ngân là cô gái dễ thương, vô tư và quyết liệt với nghề. Còn để nói Khả Ngân có phải cô gái đáng mơ ước của bất cứ chàng trai nào không thì Sơn không biết, vì mỗi người có một gu nhất định mà", Thanh Sơn chia sẻ.

Không những thế, nam diễn viên Thanh Sơn còn tiết lộ trong dự án phim mới, anh tiếp tục tái hợp với Khả Ngân trong vai vợ chồng.

Diễn viên Thanh Sơn thẳng thắn nói rõ mối quan hệ với Khả Ngân sau tin đồn 'phim giả tình thật' - Ảnh 1

Thanh Sơn và Khả Ngân là hai diễn viên truyền hình vô cùng nổi bật trên màn ảnh. Từ sau khi đóng cặp đôi yêu nhau trong phim "11 tháng 5 ngày", hai diễn viên Khả Ngân và Thanh Sơn liên tục vướng tin đồn tình cảm. Những hình ảnh tình tứ với nhau của cả hai càng khiến dân tình nghi họ đang hẹn hò.

Diễn viên Thanh Sơn thẳng thắn nói rõ mối quan hệ với Khả Ngân sau tin đồn 'phim giả tình thật' - Ảnh 2

Không chỉ thế, trong một động thái trên mạng xã hội, nhiều người còn nghi ngờ cả hai cùng nhau đi du lịch Phú Quốc. Cụ thể, vào cuối tháng 4, nữ diễn viên Khả Ngân đã chủ động chia sẻ hình ảnh đi du lịch ở Phú Quốc nhưng không đi chung với ai. Sang đến đầu tháng 5, nam diễn viên Thanh Sơn cũng đăng ảnh tại Phú Quốc. Điều này là nguyên nhân khiến cư dân mạng nghi vấn họ đi chung nhưng đăng ảnh cách xa nhau để tránh gây chú ý.

Dù người trong cuộc lên tiếng phủ nhận nhưng họ vẫn luôn bị nghi ngờ "phim giả tình thật".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thanh Sơn Khả Ngân