Tin mới

Mặc bị VTV mỉa mai, Chi Pu vẫn có thái độ cứng rắn đến cùng

Thứ năm, 22/09/2022, 11:00 (GMT+7)

Mặc cho bị VTV "bêu tên", bị dư luận chỉ trích, Chi Pu vẫn có thái độ cứng rắn đến cùng.

Thời gian qua, Chi Pu liên tục gây xôn xao khi cho ra mắt MV mới có tên là Sashimi. MV này của Chi Pu bị đánh giá là phản cảm không phù hợp với thuần phong mỹ tục. Không chỉ bị cư dân mạng chỉ trích mà VTV cũng điểm mặt chỉ tên ca khúc của Chi Pu với thái độ cực gắt. 

VTV lên án ca khúc mới của Chi Pu. Ảnh internet
VTV lên án ca khúc mới của Chi Pu. Ảnh internet

Mặc cho bị VTV "bêu tên", bị dư luận chỉ trích, Chi Pu vẫn giữa thái độ cứng rắn đến cùng. Theo đó, nữ ca sĩ quyết không gỡ bỏ MV mà vẫn trên nền tảng Youtube. Không chỉ vậy, Chi Pu cũng vẫn giữ loạt bài đăng quảng cáo cho MV mới của mình. Có thể thấy, Chi Pu quyết không nao lòng trước những lời góp ý từ phía dư luận.

Mặc bị VTV mỉa mai, Chi Pu vẫn có thái độ cứng rắn đến cùng không gỡ MV. Ảnh internet
Mặc bị VTV mỉa mai, Chi Pu vẫn có thái độ cứng rắn đến cùng không gỡ MV. Ảnh internet

Thái độ không tiếp thu của Chi Pu khiến cô nàng lại nhận thêm nhiều "gạch đá". Không ít cư dân mạng bày tỏ sự bức xúc dành cho nữ ca sĩ: "Không thể chấp nhận thứ âm nhạc rác này được; Văn minh đâu không học mà cho ra sản phẩm âm nhạc rẻ tiền; Hát đã không hay, nội dung lại còn phản cảm nữa; Không hổ danh là Chi Pu vẫn phèn và rẻ tiền...".

Chi Pu không được ủng hộ trên con đường trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Ảnh internet
Chi Pu không được ủng hộ trên con đường trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Ảnh internet

Vốn là một trong những hotgirl xinh đẹp nổi lên từ cuộc thi Miss Teen, không ít người nhìn nhận Chi Pu trong vai trò là người mẫu sở hữu gương mặt ăn ảnh. Ngoài ra cô cũng dấn thân sang lĩnh vực diễn xuất và được đánh giá là một diễn viên có nhiều tiềm năng. Tuy nhiên khi Chi Pu bắt đầu sự nghiệp 'cầm mic', cô nhận về nhiều ý kiến trái chiều cũng như nhiều tranh cãi trên MXH.

Kể từ khi quyết định lấn sân sang làm ca sĩ, Chi Pu đã nhận lại không ít ý kiến trái chiều. Nhiều người đánh giá Chi Pu không sở hữu giọng hát hay, thiếu kỹ thuật vì vậy không nên làm ca sĩ. Mặc dù liên tục cho ra mắt những MV mới với tần suất đều đặn nhưng cho đến thời điểm hiện tại, thực lực của Chi Pu vẫn luôn khiến cho nhiều người phải đặt ra nghi vấn rằng liệu cô có đủ khả năng để trở thành một nữ ca sĩ thực thụ hay không. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news