Tin mới

Bị Trường Giang khui bí mật quá khứ, Anh Đức phản ứng bất ngờ

Thứ hai, 01/04/2019, 09:38 (GMT+7)

Bị Trường Giang làm lộ bí mật từng hẹn hò với Hiền Hồ, Anh Đức bất ngờ phản pháo.

Trong tập 11 chương trình "Ô hay gì thế này", nam diễn viên hài Anh Đức vô tình trở thành đối tượng bị Trường Giang nhắm tới để trêu đùa.

Ngay ở phần đầu chương trình, ông xã Nhã Phương đã bất ngờ gán ghép Anh Đức cho bạn dẫn Thúy Ngân. Trường Giang còn chúc Thúy Ngân sớm hết lẻ bóng và dặn Thúy Ngân nhớ báo cho mình nếu có đi lấy chồng.

Không chỉ vậy, trong chương trình, Mười Khó còn vô tình để lộ chuyện tình cảm của Anh Đức và Hiền Hồ: "Bạn gái cũ trước đây của Anh Đức là ca sĩ Hiền Hồ".

Trường Giang đã khiến tất cả khách mời đều ngỡ ngàng trước bí mật này. Ngay lập tức, Anh Đức đã phản pháo lại: "Trời ơi, anh Giang ghẹo hoài. Làm gì có, anh làm vậy là chết em rồi. Em không hề có biểu hiện gì luôn đó”.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Anh Đức, Hiền Hồ được nhắc đến trong chương trình. Trước đó, tại "Giọng ải giọng ai", Anh Đức bị chính bạn thân là Trấn Thành gán ghép với Hiền Hồ. Tuy nhiên, ngay sau đó, Anh Đức đã nhận lại nỗi ê chề khi bị Hiền Hồ phũ phàng từ chối.

Anh Đức  không phải là một gương mặt xa lạ trong làng hài. Anh đã từng xuất hiện trên các sân khấu kịch trong các vở như là: Tội ác quyền lực, Hồn trinh nữ, Trò chơi của quỷ, Xác trôi sông… và những bộ phim truyền hình Đời, Hai gia đình, Khi yêu đừng nói chia tay, Hạnh phúc muộn màng…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news