Tin mới

Bị vợ trói tay, chồng dùng chân tiêu hơn 70 triệu đồng

Thứ sáu, 14/11/2014, 15:43 (GMT+7)

Một người đàn ông tại Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến đã dùng chân để mua các món hàng trị giá hơn 20.000 nhân dân tệ (hơn 70 triệu đồng) qua internet sau khi bị vợ trói tay.

Một người đàn ông tại Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến đã dùng chân để mua các món hàng trị giá hơn 20.000 nhân dân tệ (hơn 70 triệu đồng) qua internet sau khi bị vợ trói tay.

 

Bức ảnh chụp Ye dùng chân mua hàng trị giá hơn 70 triệu đồng

Để ngăn chồng vung tay quá trán trong ngày hội mua sắm Ngày Độc thân 11/11, cô vợ đã phải trói tay anh chồng lại, trang tin tức Fjsen của địa phương viết.

Ảnh chụp người đàn ông dùng chân để di chuyển chuột và click vào mua món hàng trị giá 20.953 nhân dân tệ trên một cửa hàng trực tuyến đã được một người dùng internet Trung Quốc có nickname Hanxing Lengyue đưa lên mạng. Lời chú thích cho bức ảnh: “Hahaha, vợ ơi em quá ngây thơ khi nghĩ rằng trói anh lại thì có thể tiêu được tiền nhiều hơn anh sao? Em không thể ngăn anh được!”

Người chồng tên Ye, được những người dùng Internet Trung Quốc mệnh danh là “bàn chân lớn nhất trong thế giới mua sắm online”. Nhiều người gợi ý rằng vợ anh nên trói cả chân lẫn tay anh lại vào năm sau. Tuy nhiên, những người sử dụng internet khác đã phát hiện ra có điều không ổn đó là làm thế nào anh ta chụp được bức ảnh trong khi tay bị trói.

Người đàn ông nói rằng vợ anh đã chụp lại hình ảnh anh ta dùng chân để mua sắm. Ngay trước khi lễ hội mua sắm bắt đầu, Ye đã bị vợ trói lại vì thế cô ấy có thể sử dụng số tiền thu nhập của cả 2 để mua đồ nhưng Ye đã cởi dép đi trong nhà của mình ra và đặt hàng bằng chân. Anh cho biết mình cảm thấy rất khó chịu vì thực tế anh không thể mua được nhiều như mình muốn bởi chân không linh hoạt bằng tay.

Ye nói anh không bao giờ nghĩ vợ mình lại viện đến các biện pháp này và nói đùa rằng lễ hội mua sắm có thể biến người yêu thành kẻ thù.

Bảo Linh

Nguồn: Người đưa tin (Theo Wantchinatimes)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news