Tin mới

Lệ Quyên ám chỉ về sự phản bội giữa ồn ào trục trặc hôn nhân với chồng đại gia

Thứ ba, 29/09/2020, 10:52 (GMT+7)

Ca sĩ Lệ Quyên ám chỉ cực gắt về sự phản bội, cạn tình cạn nghĩa giữa lúc đang đứng trước những tin đồn không hay về quan hệ với nhà chồng và ông xã Đức Huy.

Cách đât không lâu, ca sĩ Lệ Quyên bất ngờ đăng đàn cực gắt ám chỉ về sự phản bội. Bên cạnh đó, "nữ hoàng phòng trà" cũng tuyên bố vứt bỏ hết những thứ không thuộc về mình.

Tâm sự của Lệ Quyên lại rơi vào đúng thời điểm nữ ca sĩ liên tục bị dính tin đồn trục trặc hôn nhân, không được lòng nhà chồng khiến fan không khỏi xôn xao.

Nhiều bạn bè khuyên Lệ Quyên nên từ bỏ. Ảnh internet

Nhiều bạn bè đồng nghiệp còn ám chỉ đưa ra lời khuyên dành cho Lệ Quyên. BTV Quang Minh khuyên Lệ Quyên nên bỏ hết để gieo cái mới. Ca sĩ Minh Quân thì không giấu được sự tò mò và cho rằng "lại có biến" rồi.

>> Xem thêm: Nam Em được xế sang bạc tỷ đưa đón, gây chú ý với chiếc váy 'không thể xẻ sâu hơn nữa'

Một người bạn khác của Lệ Quyên cho rằng: "Thôi thì chắc không thèm chấp luôn! Đời sẽ dạy thay ta". Nữ ca sĩ cũng tỏ ra hài lòng với quan điểm này của người bạn và khẳng định tiễn vong: "Chị xin phép rắc vôi bột, tiễn vong nhé".

Lệ Quyên và ông xã Đức Huy. Ảnh internet

Màn đối đáp của Lệ Quyên với những người bạn càng khiến cư dân mạng đặt nghi vấn nữ ca sĩ đang rơi vào tình trạng bất ổn là có thật.

>> Xem thêm: Hòa Minzy khoe nhận quà 'khủng' của NSƯT Hoài Linh: Ngoại hình của nam danh hài mới gây chú

Trước đó, giọng ca "Nếu em được lựa chọn" bị lộ ảnh đi chơi cùng với trai trẻ. Ngay sau đó. Lệ Quyên bị cho rằng Ngoại tình, bỏ bê chồng con. Trước hàng loạt tin đồn thất thiệt, nữ ca sĩ cho biết cô không quan tâm và vẫn đang sống rất tốt. Trong khi đó, chồng Lệ Quyên cho hay cả hai vẫn là vợ chồng của nhau.

Thậm chí, cách đây vài tháng, Lệ Quyên còn chia sẻ ý định làm mẹ lần hai. Điều này cho thấy, khó có chuyện nữ ca sĩ có nhân tình dẫn đến ly hôn như tin đồn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news