Tin mới

Bích Phương tự 'đào' lại ảnh 10 năm trước, netizen phát hiện một đặc điểm khác lạ

Thứ năm, 08/04/2021, 10:20 (GMT+7)

Lầy lội tự đào ảnh bản thân thời xưa, Bích Phương bị dân tình soi ra sự thay đổi rõ rệt về kích cỡ vòng 1.

Bích Phương là một trong những nữ ca sĩ có sắc vóc đỉnh cao cùng chất giọng đặc biệt. Gần đây các sản phẩm âm nhạc của Bích Phương đều có thành tích ấn tượng với lượt view khủng. 

Ngoài đầu tư về chất lượng cũng như hình ảnh Bích Phương còn được khán giả yêu quý về độ lầy lội, mặn mòi không thua kém các danh hài. Rất nhiều lần những chia sẻ của cô trên trang cá nhân khiến công chúng cười ngất vì khả năng tấu hài đỉnh cao và phát ngôn chất hơn nước cất.

Nhan sắc hiện tại của Bích Phương
Nhan sắc hiện tại của Bích Phương

Mới đây, Bích Phương lại khiến dân tình rần rần với động thái mới. Cụ thể trên trang Facebook cá nhân, cô tự mình đào lại hình ảnh của bản thân cách đây 10 năm. Có thể thấy từ xưa Bich Phương đã sở hữu nhan sắc xinh xắn, nước da trắng, đôi mắt to tròn. Nhìn nữ ca sĩ Bùa yêu không thua kém bất cứ Hot girl nào thời bấy giờ.

10 năm trước Bích Phương trông khá đầy đặn, mũm mĩm
10 năm trước Bích Phương trông khá đầy đặn, mũm mĩm

Đặc biệt điểm được dân tình chú ý hơn cả chính là vòng 1 đầy đặn của nữ ca sĩ. Trông Bích Phương khá mũm mĩm chứ không mảnh mai như hiện tại. Nhiều dân mạng hài hước chọc rằng: "Ơ tâm hồn ngày nay biến mất rồi à chị","Nhìn đáng yêu ghê á, càng ngày càng đẹp sắc sảo".

Những bình luận hài hước của cư dân mạng
Những bình luận hài hước của cư dân mạng

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news