Tin mới

Đang yên đang lành bị tố diễn sâu, không thân thiện: H'Hen Niê đáp trả như thế nào?

Thứ ba, 02/05/2023, 15:18 (GMT+7)

H'Hen Niê bỗng trở thành tâm điểm khi bị một tài khoản mạng đăng đàn tố không thân thiện, hét giá cát-xê.

Đăng quang hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và loạt Top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ 2018, H'Hen Niê nhận được yêu mến của đông đảo công chúng. So với các chân dài trong giới, H'Hen Niê khá kín tiếng trong vấn đề đời tư. Cô hướng đến hình tượng một nàng hậu chân chất, mộc mạc và nói không với ồn ào.

H'Hen Niê hướng đến hình tượng một nàng hậu chân chất, mộc mạc và nói không với ồn ào
H'Hen Niê hướng đến hình tượng một nàng hậu chân chất, mộc mạc và nói không với ồn ào

Ấy vậy mà mới đây nhất, H'Hen Niê bỗng trở thành tâm điểm khi bị một tài khoản mạng đăng đàn tố không thân thiện, hét giá cát-xê. Theo đó, người này cho biết: "H’Hen Niê ở ngoài, lúc ít người cũng không thân thiện lắm đâu, gọi show thì hét giá dữ lắm. H'Hen Niê trên truyền thông, báo chí và trong thực tế không giống nhau. Nói chung, ai diễn càng sâu, càng tỏ vẻ thân thiện, càng có nhiều người hâm mộ thì càng 'thắng'...".

Chỉ sau thời gian ngắn, bài đăng này bất ngờ gây sốt, kèm theo nhiều tranh cãi. Trước chỉ trích nêu trên, H'Hen Niê tức tốc trần tình: "Cảm ơn vì đã đóng góp cho em. Nếu đã có cơ hội gặp anh mà lúc đó em chưa được dễ thương thì xin phép được bỏ qua. Còn về giá thì không phải hét đâu, chắc anh nhầm rồi". Màn đáp trả nhẹ nhàng của H'Hen Niê nhận về nhiều khen ngợi từ dân mạng.

H'Hen Niê bỗng trở thành tâm điểm khi tố không thân thiện, hét giá cát-xê.
H'Hen Niê bỗng trở thành tâm điểm khi tố không thân thiện, hét giá cát-xê.

Vốn là người có lối sống giản dị, H'Hen Niê nhiều lần bị cho là giả tạo, làm màu. Còn nhớ vào năm ngoái, hình ảnh nàng hậu diện áo thun, quần ống cao ống thấp, đi dép tổ ong để làm căn cước công dân tại quê nhà được chia sẻ rầm rộ và gây ra nhiều tranh cãi. 

H'Hen Niê nhiều lần bị cho là giả tạo, làm màu do lối sống tối giản
H'Hen Niê nhiều lần bị cho là giả tạo, làm màu do lối sống tối giản

Trước những ý kiến trái chiều, H'Hen Niê đưa ra phản hồi bản thân đi làm CCCD cùng với cha và không hề có ekip, những hình ảnh này chỉ đơn thuần được một người chị trong xã chụp giúp để làm kỷ niệm vui. Thậm chí, nàng hậu còn hài hước nói khi bình thường là "Hoa hậu lộng lẫy" mà khi đi làm CCCD, cô là "Hen Đen đi làm rẫy bị ba gọi về" nên hình ảnh này không được chỉn chu.

H'Hen Niê xuất hiện dung dị
H'Hen Niê xuất hiện dung dị

Cách đây ít ngày, H'Hen Niê xác nhận "đường ai nấy đi" với bạn trai nhiếp ảnh sau gần 4 năm đồng hành cùng nhau.  

Đang yên đang lành bị tố diễn sâu, không thân thiện: H'Hen Niê đáp trả như thế nào? - Ảnh 1
 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: H'Hen Niê