Tin mới

Nửa đêm Hari Won bất ngờ đăng đàn sợ hãi, ẩn ý một điều khiến fan tái mặt gọi Trấn Thành hỏi chuyện

Thứ sáu, 24/12/2021, 11:32 (GMT+7)

Dân tình hiện đang dồn tâm điểm vào Hari Won sau khi cô đăng tải dòng trạng tải ẩn ý.

Rạng sáng ngày 24/12, Hari Won gây "lũng loạn" mạng xã hội khi đăng tải một bài viết mơ hồ. Bà xã Trấn Thành cho biết đang đối mặt với một nỗi sợ và mong “anh” về nhà sớm.

Nguyên văn dòng trạng thái gây xôn xao của Hari Won
Nguyên văn dòng trạng thái gây xôn xao của Hari Won

Đang yên đang lành, trạng thái của Hari Won khiến ai nấy lo lắng, dưới phần bình luận rất đông anh chị em đồng nghiệp đã để lại hỏi thăm, tuy nhiên, nữ ca sĩ lại không giải thích thêm bất cứ thông tin gì, chỉ hứa hẹn ngày mai sẽ đăng clip về sự cố xảy ra.

Cho đến thời điểm hiện tại, Hari Won vẫn chưa có bất kỳ động thái gì. Fan của cô nàng đang “lót dép” ngồi hóng, thậm chí gọi tên Trấn Thành để hỏi chuyện. Tuy nhiên, từ trước đến nay "nóc nhà" của Trấn Thành từng không ít lần gặp vấn đề về câu từ, nên theo suy đoán của dân mạng dòng trạng thái kể trên có thể chỉ mang tính chất giải trí mà thôi.

Đang yên đang lành, trạng thái của bà xã Trấn Thành khiến ai nấy lo lắng
Đang yên đang lành, trạng thái của bà xã Trấn Thành khiến ai nấy lo lắng

Thời gian qua, Hari Won bất ngờ được dân tình gọi tên rần rần trên các diễn đàn bởi tin đồn có "tin vui" với Trấn Thành. Đó còn chưa kể đến dự án Bố Già của ông xã gặt hái được nhiều giải thưởng danh giá.

Tính đến thời điểm hiện tại, dự án Bố Già đã nhận được 13 giải thưởng danh giá
Tính đến thời điểm hiện tại, dự án Bố Già đã nhận được 13 giải thưởng danh giá

Hôm qua, Trấn Thành khiến người hâm mộ vỗ ngực tự hào khi đăng tải bài viết tổng kết thành tích đáng gờm của Bố Già. Nam nghệ sĩ cho biết tính đến thời điểm hiện tại, dự án đã nhận được 13 giải thưởng đến từ Bông Sen Vàng, Ngôi Sao Xanh, Cánh Diều Vàng...

Nửa đêm Hari Won bất ngờ đăng đàn sợ hãi, ẩn ý một điều khiến fan tái mặt gọi Trấn Thành hỏi chuyện - Ảnh 1

Kể từ khi về chung một nhà, Trấn Thành - Hari Won vẫn giữ được "mật ngọt tình yêu". Thông qua những khoảnh khắc trên mạng xã hội, ai nấy đều tan chảy lẫn ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân viên mãn, vẹn nguyên như thuở ban đầu. 

Kể từ khi về chung một nhà, Trấn Thành - Hari Won vẫn giữ được 'mật ngọt tình yêu'
Kể từ khi về chung một nhà, Trấn Thành - Hari Won vẫn giữ được "mật ngọt tình yêu"

>>> XEM THÊM: Ai nấy 'im như thóc ngâm' nhưng 1 sao A dám khẳng định góc tối vụ Hoài Linh 'ỉm' tiền, sự thật phũ phàng quá không? 

Ảnh: Internet, Chụp màn hình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news