Tin mới

Không chỉ Hoài Linh, Trấn Thành cũng nhận tin vui, thắng lớn giữa thị phi

Thứ tư, 22/12/2021, 20:48 (GMT+7)

Thời đến cản không kịp, Trấn Thành tiếp tục thắng lớn từ "đứa con tinh thần" giữa muôn vàn thị phi.

Mới đây, Trấn Thành đã chính thức nhận tin vui khi "Bố già" giành giải Cánh diều vàng của Hội Điện ảnh Việt Nam được tổ chức vào ngày 22/12 tại Hà Nội.

Có mặt trên sân khấu nhận giải thưởng cao quý này, Trấn Thành không giấu được sự xúc động và tự hứa sẽ cố gắng tạo ra những tác phẩm tốt hơn, hoàn thiện hơn. 

Trấn Thành xúc động khi lên sân khấu nhận giải. Ảnh internet
Trấn Thành xúc động khi lên sân khấu nhận giải. Ảnh internet

Trước đó, tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 22, Bố già của Trấn Thành cũng giành giải Bông sen Bạc. 

Lần đầu tiên chạm ngõ và thử sức với vai trò đạo diễn, nhà sản xuất, Trấn Thành đã chứng minh được năng lực của bản thân. Bộ phim điện ảnh đầu tay của ông xã Hari WonDoanh thu kỷ lục là 420 tỷ đồng và được phát hành tại thị trường quốc tế.

Được biết, vừa qua, Trấn Thành mang phim đi tranh tài tại giải thưởng Oscar, song mới đây trong danh sách đề cử rút gọn của Oscar được công bố sáng 22/12, Bố Già hoàn toàn mất hút khỏi danh sách. Trước đó, "đứa con tinh thần" của Trấn Thành nằm trong 93 phim cạnh tranh ở hạng mục này khi được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đề cử đại diện Việt Nam dự Oscar 2022.

Tạo hình của Trấn Thành trong Bố già. Ảnh internet
Tạo hình của Trấn Thành trong Bố già. Ảnh internet

Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, thời gian qua, Trấn Thành cũng phải đối mặt với không ít ồn ào về đời tư. Ông xã Hari Won bị tố ăn chặn, không minh bạch trong chuyện sử dụng tiền của các mạnh thường quân khi chuyển cho mẹ Hồ Ngọc Hà, MC Đại Nghĩa.

Không chỉ Hoài Linh, Trấn Thành cũng nhận tin vui, thắng lớn giữa thị phi - Ảnh 1

Ngay sau đó, Trấn Thành đã tung sao kê để lấy lại danh dự. Sau ồn ào Từ thiện, ông xã Hari Won tiếp tục đối mặt với những tin đồn không hay như ly dị, thậm chí là bị đối tượng xấu lợi dụng hình ảnh.

Liên tục gặp thị phi, vận đen bủa vây nhưng Trấn Thành vẫn chứng minh được sức hút, bản lĩnh của một người có nhiều năm kinh nghiệm. Ông xã Hari Won vẫn đắt show quảng cáo, vẫn là gương mặt MC được nhiều chương trình săn đón.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news