Tin mới

Biệt thự vừa bị tấn công, Đàm Vĩnh Hưng nhận được món quà đầy bất ngờ

Thứ ba, 27/09/2022, 11:15 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng nhận quà "khủng" sau khi bị kẻ lạ tấn công biệt thự triệu đô.

Cách đây ít giờ, Đàm Vĩnh Hưng hạnh phúc chia sẻ món quà "khủng" mà fan dành tặng nhân dịp sinh nhật. Theo đó, nam ca sĩ có lịch biểu diễn ở Buôn Mê Thuột, tại đây Mr Đàm đã nhận được món quà sinh nhật là bó hoa với 51 bông hồng đô la. Nhận được món quà ý nghĩa và thiết thực này, Đàm Vĩnh Hưng không giấu được sự xúc động:

"Một buổi sáng đầy bất ngờ của bé Hưng tại một nơi xa nhà khi đi làm tại Buôn Mê Thuột. Phát súng đầu tiên của "lễ hội" cá nhân mang thương hiệu "sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng", 2/10. Không hề dám nghĩ tới luôn á! 51 bông hồng đô la thật sự làm mình ôm không hết. Cả một sự chuẩn bị rất là "chu văn đáo" và "bành thị nhiệt tình" của 2 người em thân yêu và cả gia đình fans cứng tại thành phố nhỏ xinh này! Vô cùng xúc động và cảm ơn thật nhiều. Đã chính thức mở túi 3 gang để đón nhận sự yêu thương của mọi người từ hôm nay rồi nha!".

Đàm Vĩnh Hưng khoe quà đặc biệt từ fan. Ảnh internet
Đàm Vĩnh Hưng khoe quà đặc biệt từ fan. Ảnh internet

Tối 24/9, mạng xã hội rúng động trước thông tin căn biệt thự triệu đô của Đàm Vĩnh Hưng vỡ kính nghi do trúng đạn. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ đình đám đưa ra giả thuyết có người dùng súng hơi, đạn bi để bắn chim, nhưng trúng vào kính của phòng tập gym lãm rạn vỡ, "tan nát cả tấm kính".

Bó hoa bằng tiền đô Đàm Vĩnh Hưng được tặng. Ảnh internet
Bó hoa bằng tiền đô Đàm Vĩnh Hưng được tặng. Ảnh internet

Chia sẻ thêm, Đàm Vĩnh Hưng cho biết đã trình báo sự việc với công an và được cơ quan chức năng yêu cầu giữ nguyên hiện trường để xuống xác minh, làm rõ. Thông tin này sau đó khiến netizen xôn xao bàn tán, nhiều người lo lắng cho tình hình của Đàm Vĩnh Hưng sau sự việc vô cùng nghiêm trọng, thậm chí đe dọa đến tính mạng. Trả lời với truyền thông, quản lý của Đàm Vĩnh Hưng cho biết đây chỉ là "vấn đề vô tình chứ không có gì căng thẳng".

Biệt thự Đàm Vĩnh Hưng bị kẻ lạ tấn công. Ảnh internet
Biệt thự Đàm Vĩnh Hưng bị kẻ lạ tấn công. Ảnh internet

Thời gian qua, Đàm Vĩnh Hưng đang gấp rút chuẩn bị cho liveshow tiền tỷ diễn ra vào đầu tháng 10 tại Hà Nội. Đáng chú ý, trong chương trình lần này, anh sẽ đảm nhiệm vai trò Giám đốc âm nhạc, trực tiếp biên tập, chọn bài.. Trở lại sau ồn ào Từ thiện, ly hôn, Đàm Vĩnh Hưng ngày càng trẻ hơn và dốc toàn bộ sức lực cho liveshow sắp tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news