Tin mới

Phản ứng của người thân Puka - Gin Tuấn Kiệt khi loạt ảnh tổ chức đám cưới bị lan truyền

Thứ tư, 09/08/2023, 16:06 (GMT+7)

Những chia sẻ của Puka - Gin Tuấn Kiệt nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Puka - Gin Tuấn Kiệt là cặp đôi được dân tình "đẩy thuyền" suốt thời gian qua. Dẫu lộ loạt "hint" hẹn hò, thế nhưng họ luôn giữ trạng thái im lặng và chọn cách tập trung cho con đường nghệ thuật.

Puka - Gin Tuấn Kiệt liên tục bị đẩy thuyền hẹn hò. Ảnh: FBNV
Puka - Gin Tuấn Kiệt liên tục bị đẩy thuyền hẹn hò. Ảnh: FBNV

Mới đây, sau loạt khoảnh khắc lễ cưới rầm rộ của Puka và Gin Tuấn Kiệt trong một chương trình truyền hình, cặp đôi đã có những chia sẻ hài hước. 

Theo đó, Puka và Gin Tuấn Kiệt cho biết, gia đình đều nhận về những cuộc gọi trách móc việc không mời đám cưới."Quá nhiều cuộc gọi từ bà con, dòng họ, bạn bè hỏi ba mẹ mình là tại sao đám cưới không mời. Có nghĩa là mọi người tưởng thiệt đó...", Puka hài hước kể lại. 

Về phần mình, Gin Tuấn Kiệt kể về tình huống oái ăm mà gia đình gặp phải: "Gin (Gin Tuấn Kiệt - PV) cũng bị trường hợp giống như chị Puka, họ hàng gọi điện thoại cho ba mẹ bảo là sao tụi nó làm đám cưới hồi nào vậy mà sao không mời". 

Từng có quãng thời gian, Puka - Gin Tuấn Kiệt bị đồn sống chung một nhà. Ảnh: FBNV
Từng có quãng thời gian, Puka - Gin Tuấn Kiệt bị đồn sống chung một nhà. Ảnh: FBNV

Có lẽ do quá đẹp đôi, cộng thêm với hình ảnh Puka và Gin Tuấn Kiệt trong trang phục cưới truyền thống chân thật mà nhiều người đã lầm tưởng. Bên cạnh những bình luận trêu chọc, đông đảo netizen cũng mong muốn cả hai sớm "về chung một nhà", thông báo tin vui đến các fan. 

Cách đây không lâu, Puka bất ngờ tiết lộ mình đang có người yêu. "Puka cũng lớn rồi, đâu phải con gái 18 - 20 đâu mà phải giấu, Puka có người yêu rồi và người yêu Puka cũng hiểu về mọi mặt. Hầu như người yêu Puka không ghen tuông với bất kỳ ai và hiểu công việc của Puka là phải cần như vậy. Còn chuyện cưới xin thì cho Puka xin được giữ lại. 

Puka từng chia sẻ là chỉ thích quen người trong ngành, không thích quen người ngoài ngành, thế nhưng cuộc đời đưa đẩy, hữu duyên, dính đâu thì dính... Thế nhưng khi tình yêu đủ độ chín và tôi cảm thấy sẵn sàng thì sẽ chia sẻ với mọi người", cô nói. 

Loạt ảnh cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt. Ảnh: FBNV
Loạt ảnh cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt. Ảnh: FBNV

Dẫu vậy, danh tính của người yêu Puka vẫn được nữ diễn viên giấu kín. 

Puka được biết đến là nữ nghệ sĩ tài sắc trong showbiz Việt. Trước khi dính tin đồn hẹn hò với Gin Tuấn Kiệt, Puka từng có mối tình kéo dài nhiều năm với đạo diễn Diệp Tiên. Song đến năm 2019, họ bất ngờ xác nhận "đường ai nấy đi" khiến cho khán giả không khỏi tiếc nuối.

Puka - Gin Tuấn Kiệt. Ảnh: FBNV
Puka - Gin Tuấn Kiệt. Ảnh: FBNV

Còn Gin Tuấn Kiệt, anh được biết đến trong vai trò ca, nhạc sĩ và diễn viên. Sự nghiệp của anh được biết đến rộng rãi sau khi tham gia chương trình Sing My Song. Về chuyện đời tư nam nghệ sĩ khá kín tiếng. Trước đó, anh chàng 9X từng tiết lộ bản thân thích 1 cô gái có cá tính và chững chạc. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Puka Gin Tuấn Kiệt