Tin mới

Rộ nghi vấn Hiền Hồ bán xe G63 tiền tỷ hậu ồn ào, chính chủ có ngay động thái

Thứ tư, 09/08/2023, 15:13 (GMT+7)

Sau khi cư dân mạng lan truyền thông tin Hiền Hồ bán xe G63, phía nữ ca sĩ đã có động thái trên trang cá nhân khiến nhiều người tò mò.

Chiều 9/8, cư dân mạng lan truyền thông tin nghi vấn Hiền Hồ bán xe G63 sau ồn ào tình cảm với đại gia đã có vợ gây xôn xao dư luận. Cụ thể, thông tin bắt nguồn từ bài đăng của một chuyên gia bán ô tô có tiếng tên X.H.

Bài đăng rao bán xe G63 của một chuyên gia bán xe hơi nổi tiếng. Ảnh chụp màn hình. 
Bài đăng rao bán xe G63 của một chuyên gia bán xe hơi nổi tiếng. Ảnh chụp màn hình. 

Tài khoản tên X.H đăng tải bài viết rao bán chiếc xe G63 có màu sắc giống hệt chiếc xe của Hiền Hồ với lời giới thiệu đây là "chiếc xế 'đạp sóng rẽ gió' vẫn giữ được độ hot nhất nhì". Dù ảnh chụp đã che bớt biển số xe nhưng vẫn hé lộ hai số cuối là 38 - trùng với biển số xe Hiền Hồ từng được chia sẻ trước đó.

Dưới phần bình luận, nhiều giới sành xe hơi cũng nhận ra đây là chiếc xe trong drama ồn ào của Hiền Hồ. "Ơ xe Hiền Hồ đây mà", "Nhìn biển số xe quen lắm", "Anh nói đi... của Hiền Hồ thì em mua ngay", "Xe của Hiền Hồ đúng không anh", "Mua xe này chạy bao nổi tiếng bất ngờ luôn nha", "Bài đăng bán xe mà mọi người toàn nói về chủ xe",... là những bình luận của cư dân mạng.

Rộ nghi vấn Hiền Hồ bán xe G63 tiền tỷ hậu ồn ào, chính chủ có ngay động thái - Ảnh 1
 
Rộ nghi vấn Hiền Hồ bán xe G63 tiền tỷ hậu ồn ào, chính chủ có ngay động thái - Ảnh 2
 
Bình luận của cư dân mạng đều khẳng định đây là xe của Hiền Hồ. Ảnh chụp màn hình.
Bình luận của cư dân mạng đều khẳng định đây là xe của Hiền Hồ. Ảnh chụp màn hình.

Điều đặc biệt hơn là tài khoản Facebook cá nhân của Hiền Hồ cũng chia sẻ lại bài đăng rao bán xe. Tuy nhiên, không viết kèm lời giới thiệu nào. Động thái của nữ ca sĩ khiến cư dân mạng dấy lên nghi vấn cô đang gặp bất ổn hoặc có kế hoạch khác thậm chí đơn giản hơn là Hiền Hồ bán xe để "chấm dứt những gì liên quan đến chuyện cũ".

Tài khoản Facebook cá nhân của Hiền Hồ cũng share lại bài đăng rao bán xe như một động thái xác nhận đây là xe của cô. Ảnh chụp màn hình.
Tài khoản Facebook cá nhân của Hiền Hồ cũng share lại bài đăng rao bán xe như một động thái xác nhận đây là xe của cô. Ảnh chụp màn hình.

Hiền Hồ tậu xe Mercedes-AMG G63 trị giá khoảng hơn 12 tỷ đồng vào cuối tháng 12/2021. Thời gian sau đó, nữ ca sĩ liên tục khoe ảnh check-in tạo dáng bên chiếc G63. Trước đó, Hiền Hồ di chuyển bằng xe sang 5 tỉ đồng khi mới 23 tuổi. Trong showbiz, nhiều người nổi tiếng cũng sở hữu mẫu xe tương tự ca sĩ Tuấn Hưng, ca sĩ Sơn Tùng M-TP, ca sĩ Đoàn Di Băng,.... 

Hiền Hồ tạo dáng bên chiếc G63 hơn chục tỷ đồng. Ảnh FB Hiền Hồ.
Hiền Hồ tạo dáng bên chiếc G63 hơn chục tỷ đồng. Ảnh FB Hiền Hồ.

Giữa tháng 3/2022, Hiền Hồ trở thành tâm điểm chú ý khi để lộ loạt ảnh chụp thân mật bên một người đàn ông lớn tuổi. Theo nhiều thông tin, Hiền Hồ và người đàn ông này đã âm thầm bên nhau được gần 4 năm. Đáng chú ý, Hiền Hồ còn được người này tặng nhà, siêu xe hơn 12 tỷ và cuộc sống sang chảnh như bà hoàng.

Trước thông tin được đại gia mua tặng xe, phía truyền thông của Hiền Hồ đã lên tiếng phủ nhận. “Hiền là một người rất nhiệt tình và chăm chỉ. Khoản tiền Hiền thu được từ Youtube, chạy show, đi diễn,… có thể mua xe 13 tỉ là chuyện bình thường. Hiền ra mắt cũng khá lâu rồi, trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật, cô ấy cũng có nhiều bài hit với lượt view lên đến hàng trăm triệu.

Trong những năm qua, Hiền cũng chạy show nhiều, tên tuổi được công nhận chứ không phải đùng một phát mà mua được xe. Tôi thấy một nghệ sĩ chăm chỉ làm việc, cố gắng cho sản phẩm của mình thì việc họ thu được thành quả để tậu về một tài sản giá trị cho bản thân là chuyện bình thường”, người này chia sẻ trên trang cá nhân. 

Phía Hiền Hồ khẳng định đây là xe cô tự mua bằng tiền riêng. Ảnh FB Hiền Hồ.
Phía Hiền Hồ khẳng định đây là xe cô tự mua bằng tiền riêng. Ảnh FB Hiền Hồ.

Về phía Hiền Hồ, thời điểm mua xe, cô từng chia sẻ trên tạp chí Tri thức trực tuyến và cho biết, chiếu siêu xe G63 mà đang làm mưa làm gió trong scandal của cô là món quà do chính bản thân cô tự thưởng cho mình sau nhiều năm làm việc. Thời điểm đó, nữ ca sĩ cũng khẳng định bản thân có danh tiếng, tiền bạc, khán giả nhưng đổi lại là… mất ngủ. “Tôi không hiểu được khái niệm của sự giàu có. Hiện tại, tôi có như không có (cười). Sau một sản phẩm gần như là trắng tay”, Hiền Hồ nói trên Tri thức trực tuyến. 

Hình ảnh mới nhất của Hiền Hồ. Ảnh Fb Hiền Hồ.
Hình ảnh mới nhất của Hiền Hồ. Ảnh Fb Hiền Hồ.

Scandal khiến Hiền Hồ bị chỉ trích, sự nghiệp "đóng băng". Trước làn sóng chỉ trích của dư luận, Hiền Hồ đã chọn cách im lặng và biến mất khỏi MXH suốt một quãng thời gian dài cho đến tháng 4/2023. 

Sau khi chính thức tái xuất và đi hát tại một vài tụ điểm ca nhạc, Hiền Hồ bị khán giả liên tục tẩy chay. Trước sức ép của dư luận, những đêm diễn có sự tham gia của Hiền Hồ phải gạt tên của cô ra khỏi danh sách.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hiền Hồ