Tin mới

Biểu hiện của 12 con giáp nam – Dậu, Tuất, Hợi khi thay lòng đổi dạ

Thứ hai, 15/03/2021, 08:26 (GMT+7)

Mỗi con giáp có một tính cách khác nhau, vì vậy biểu hiện khi thay lòng của 12 con giáp nam cũng sẽ có sự khác nhau. Thông tin mang tính chất tham khảo.

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm*

Sự vui vẻ, hạnh phúc là điều mọi cặp đôi đều hướng đến. Chẳng ai mong muốn sự rạn vỡ trong tình cảm, tuy nhiên khi hết tình cảm, 12 con giáp sẽ có biểu hiện giống với tính cách của họ.

Tuổi Dậu

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Người đàn ông tuổi Dậu luôn sóng lý trí, khá đề cao bản thân. Vậy nên khi yêu, họ có thể làm nhiều cách để quấn quýt, khiến bạn cảm thấy hạnh phúc tột cùng. Vậy nhưng khi “chán”, họ lại có thể vượn rất nhiều cái cớ để thu lại tình cảm rất nhanh. Họ sẽ vắt óc suy nghĩ nhiều lý do để chứng minh thái độ khác lạ của mình là đúng, thậm chí là viện những cớ như muốn cho cả hai một khoảng thời gian riêng tư để suy nghĩ, tạm thời tách ra mấy tháng... để tình cảm dần phai nhạt

Tuổi Tuất

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tuổi Tuất là con giáp rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Khi yêu một ngươi, họ sẽ thường xuyên nhắc tới nửa kia ở trước mặt bạn bè, người thân của mình. Người yêu khi ấy sẽ trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mình. Họ yêu một cách cẩn thận, nhưng khi tình cảm chấm dứt, họ sẽ xóa bỏ dấu vết của nửa kia: không còn dẫn người ấy tham gia các buổi tụ tập bạn bè của mình nữa, ở trước mặt bạn thân cũng không chủ động nhắc tới.

 Tuổi Hợi

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tuổi Hợi là con giáp lãng mạn, luôn khát vọng tình yêu. Vì có đời sống tình cảm phong phú nên khi yêu họ rất thận trọng. Nếu một ngày con giáp này muốn dừng lại, họ sẽ tinh tế không bao giờ muốn trông thấy nửa kia bị tổn thương dù cho có bị phản bội.  Lúc này, người tuổi Hợi sẽ chọn cách "xa mặt cách lòng", vừa để bản thân không cảm thấy áy náy mà cũng hy vọng nửa kia sẽ sớm quên mình đi để xóa bỏ mối quan hệ.

Nguồn tham khảo: Sohu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news