Tin mới

Bình An không bắt Phương Nga sinh con ngay vì lý do quá tâm lý

Thứ ba, 29/11/2022, 18:11 (GMT+7)

Hậu kết hôn với Á hậu Phương Nga, Bình An đã có chia sẻ nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả xoay quanh cuộc sống vợ chồng son của cặp đôi.

Trong buổi họp báo ra mắt bộ phim mới nhất "Đừng làm mẹ cáu", Bình An bên cạnh những chia sẻ về phim còn bộc bạch tâm tư về cuộc sống hôn nhân với Á hậu Phương Nga gây chú ý. 

Bình An không bắt Phương Nga sinh con ngay vì lý do quá tâm lý
Bình An không bắt Phương Nga sinh con ngay vì lý do quá tâm lý

Anh cho biết vợ chồng anh có nhiều dự định trong công việc nên khá bận rộn. Song anh cho rằng mỗi người nên cho nhau khoảng thời gian riêng cũng tốt. Bình An thừa nhận vợ còn quá trẻ nên muốn dành nhiều thời gian hơn cho vợ.

Cũng trong buổi họp báo, Bình An chia sẻ: "Tôi hiện tại đã 30, nếu có con luôn cũng tốt mà chưa có cũng không sao. Nhưng vợ tôi hiện tại vẫn đang ở tuổi ăn, tuổi chơi, vừa cưới xong đã đi cắt tóc ngay còn phải nhuộm light cơ. Tôi cho rằng điều quan trọng nhất là tôi tôn trọng người bạn đồng hành của mình và tôi có thể chiều được sở thích của vợ mình".

Cặp đôi đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son hạnh phúc
Cặp đôi đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son hạnh phúc

Tâm sự lo nghĩ cho vợ của Bình An được nhiều người khen ngợi, cũng có ý kiến cho rằng Phương Nga may mắn khi được chồng chiều chuộng, thấu hiểu. Có thể nói sau đám cưới, cuộc sống hôn nhân của cặp đôi vui vẻ, tràn ngập tiếng cười và được fan ngưỡng mộ.

"Xin vía lấy chồng tâm lý như Bình An".

"Được chồng yêu chiều như Bình An quá sướng".

"Nghe câu vợ còn trẻ, còn tuổi ăn tuổi chơi mà thấy tâm lý dã man"... là những bình luận của dân mạng.

Bình An sinh năm 1993, anh là diễn viên quen mặt với khán giả trên sóng VTV. Hot boy màn ảnh từng tham gia nhiều dự án phim như 5S, Lạc giới, Trực tuyến, Mối tình đầu của tôi… và khẳng định được tên tuổi của mình. 

Á hậu Phương Nga sinh năm 1998, cô là Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Đại diện Việt Nam tại hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 và lọt vào Top 10 chung cuộc nhờ khán giả bình chọn. Trước đó, Phương Nga cũng là Gương mặt trang bìa của Báo Sinh viên Việt Nam.

Bình An không bắt Phương Nga sinh con ngay vì lý do quá tâm lý - Ảnh 1

Phương Nga và Bình An công khai quen nhau khi nam diễn viên Bình An xuất hiện tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam để cổ vũ Phương Nga. Ngày 14/2 /2019, đúng dịp Valentine, á hậu Phương Nga và nam diễn viên Bình An công khai xác nhận hẹn hò trên mạng xã hội. Được biết cả hai đã bắt đầu hẹn hò từ năm 2017, Bình An còn là mối tình đầu của Phương Nga cho đến thời điểm hiện tại.

Ngày 13/ 2/2022, Bình An đã chính thức cầu hôn Phương Nga dưới sự chứng kiến của người thân và bạn bè sau gần 5 năm hẹn hò. Ngày 21/10/2022, sau 5 năm hẹn hò Phương Nga và Bình An chính thức về chung một nhà. 

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phương Nga Bình An