Tin mới

Sau Nhâm Mạnh Dũng và Phan Tuấn Tài, Á hậu Phương Nga - H'Hen Niê 'la ó' vì bị 'chơi xấu' trên Facebook tick xanh

Thứ năm, 16/06/2022, 16:32 (GMT+7)

Loạt người nổi tiếng trong showbiz Việt như: Nhâm Mạnh Dũng, H'Hen Niê, Phương Nga,... gặp phải tình huống dở khóc, dở cười vì bị đổi tên vô cớ trên Facebook.

Những ngày vừa qua, hàng loạt nghệ sĩ cũng như các cầu thủ nổi tiếng tại Việt Nam đã bị đồng loạt đổi tên Facebook đến mức phải "kêu cứu". Sau cầu thủ Bùi Tiến Dũng, Nhâm Mạnh Dũng, Phan Tuấn Tài,... mới đây, Á hậu Phương Nga cũng bị rơi vào trường hợp tương tự. 

Á hậu Phương Nga bộc lộ cảm xúc khi tài khoản Facebook của mình bị đổi tên sang Kiet Doan Quốc (Ảnh: Chụp màn hình)
Á hậu Phương Nga bộc lộ cảm xúc khi tài khoản Facebook của mình bị đổi tên sang Kiet Doan Quốc (Ảnh: Chụp màn hình)

Cụ thể, trên trang cá nhân, người đẹp 9X ngậm ngùi thông báo: "Xin chào cả nhà mình là Đoàn Quốc Kiệt. Bị hack cả nhà ơi, không phải em tự đổi ạ". Về phía Bình An - bạn trai của chân dài này cũng có động thái đáng chú ý khi biết tin bạn gái của mình vừa bị đổi tên Facebook. "Nguyễn Bình An đã chuyển sang hẹn hò với Kiet Doan Quoc", anh bày tỏ. 

Những tưởng chỉ thêm mình Á hậu Hoa hậu Việt Nam rơi vào tình cảnh trên thì mới đây, hoa hậu H'Hen Niê cũng bị đổi tên Facebook. "Đổi lại tên Hen đi, Hen tự hào về họ tên của mình lắm", Miss Universe 2017 bày tỏ trước sự cố "từ trên đầu rơi xuống". 

H'Hen Niê đổi tên (Ảnh: Chụp màn hình)
H'Hen Niê đổi tên (Ảnh: Chụp màn hình)

Có thể thấy rằng, phía dưới mỗi bài thông báo việc bị đổi tên của Phương Nga, H'Hen Niê nhiều người đã tỏ ra bật cười trước những cái tên mà họ bị thay đổi, trông vô cùng nam tính. Bên cạnh đó, một số người bày tỏ sự lo lắng, bức xúc trước việc các đối tượng xấu lợi dụng sơ hở trong bảo mật của Facebook để làm những hành động trên. 

Trước 2 nàng hậu, Nhâm Mạnh Dũng cũng bị đổi tên thành "Quoc Cuong Pham". Hay Phan Tuấn Tài cũng bị đổi thành "Loc Nguyen Tran Ba" khiến cư dân mạng chú ý và xôn xao. 

Được biết, những vụ việc tương tự trên đã từng xảy ra vào năm 2016, loạt người nổi tiếng trong showbiz Việt như Gào, Sơn Tùng cũng bị đổi tên. Hay như cuối năm 2021 vừa qua, loạt fanpage của các trường Đại học hay hội nhóm sinh viên cũng bị đổi tên thành Đào Xuân Trường. 

Hoa hậu H'Hen Niê thời gian qua liên tục nhận được sự chú ý vì dính phải lùm xùm 'tai bay vạ gió' khi đảm nhận vị trí Giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình (Ảnh: Internet)
Hoa hậu H'Hen Niê thời gian qua liên tục nhận được sự chú ý vì dính phải lùm xùm "tai bay vạ gió" khi đảm nhận vị trí Giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình (Ảnh: Internet)

Những hành động trên khiến nhiều người cảm thấy vô cùng lo lắng, đồng thời mong Facebook nên có những Chính sách sửa đổi những lỗ hổng bảo mật, tránh để rơi vào những trường hợp tương tự. Bởi việc những tài khoản có tick xanh còn bị đổi tên như vậy thì rất có thể những tài khoản bình thường khác cũng dễ bị rơi vào tình trạng tương tự, thậm chí nguy hại hơn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news