Tin mới

Lâm Khánh Chi 'bóc' mối quan hệ chồng cũ và tình mới, Phi Hùng 'phản đòn' theo cách không thể ngờ

Thứ năm, 04/08/2022, 16:45 (GMT+7)

Hành động của Phi Hùng với tình mới có lẽ lại được dịp khán giả chờ mong xem phản ứng của Lâm Khánh Chi ra sao?

Giữa nghi vấn đổ vỡ trong chuyện tình cảm, mới đây, trên trang cá nhân, chồng cũ Lâm Khánh Chia vừa chia sẻ khoảnh khắc âu yếm bên bạn gái. Anh hào hứng nói: "Lễ thất tịch đăng để đây, năm sau Facebook nhắc lại nha! Nếu có kiếp sau!

Chúng ta đừng gặp nhau như thế này nữa. Để anh gom góp may mắn của đủ chín kiếp, kiếp thứ mười anh đến đón em", Phi Hùng nhắn nhủ. Khoảnh khắc trên như một lời khẳng định chuyện tình đang khăng khít, hạnh phúc. 

Khoảnh khắc Phi Hùng tình tứ bên bạn gái khiến nhiều người chú ý (Ảnh: internet)
Khoảnh khắc Phi Hùng tình tứ bên bạn gái khiến nhiều người chú ý (Ảnh: internet)

Khoảnh khắc trên của chồng cũ "công chúa" nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Nhiều người khen ngợi cho sự đẹp đôi của cặp đôi. Thậm chí, nhiều người cũng gửi những lời chúc trước khoảnh khắc hẹn ước yêu thương của Phi Hùng với bạn gái. 

Đáng chú ý, một khán giả bày tỏ: "Ô em tưởng anh Hùng với chị Khánh Chi quay lại với nhau chứ". Trò chuyện cùng với cư dân mạng, Phi Hùng cho biết sẽ tổ chức đám cưới với người mới, không có ý định "nối lại tình xưa" với nữ chính phim Sóng gió tình ta. 

Về phần mình, tình mới của Phi Hùng cũng hào hứng để lại những khoảnh khắc ngọt ngào khi họ chung đôi khiến nhiều người chú ý đặc biệt. 

Chia sẻ của Phi Hùng khiến nhiều người chú ý (Ảnh: internet)
Chia sẻ của Phi Hùng khiến nhiều người chú ý (Ảnh: internet)

Lâm Khánh Chi - Phi Hùng từng là cặp đôi hạnh phúc, hình mẫu của cộng đồng LGBT. THế nhưng, hồi tháng 12/2021, họ quyết định "đường ai nấy đi". Thậm chí, Phi Hùng còn bóc trần chuyện có người thứ 3 xen vào cuộc sống hôn nhân của mình. 

Trước những lời "tố", Lâm Khánh Chi phủ nhận và cho biết chỉ xem Song Duy là bạn và cũng là trợ lý của mình. Họ đồng hành cùng với nhau trong cuộc sống lẫn công việc. Anh hiện đang sống cùng với nữ nghệ sĩ và gần đây có xuất hiện trong dự án web drama của người đẹp chuyển giới. 

Lâm Khánh Chi từng cho biết chồng cũ chưa thể quên được mình (Ảnh: internet)
Lâm Khánh Chi từng cho biết chồng cũ chưa thể quên được mình (Ảnh: internet)

Sau sóng gió, Lâm Khánh Chi cho biết, hiện tại Phi Hùng và mình xem nhau là bạn bè. Cách đây không lâu, cô còn lấp lửng chồng cũ đã chia tay tình mới được 2 tháng. 

Tuy nhiên, với bức ảnh ở thời điểm hiện tại dường như đang chứng minh lại hoàn toàn những lời giọng ca Em cũng chỉ là một cô gái nói? 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news