Tin mới

'O Sen' Ngọc Mai thẳng thắn làm rõ clip bị quay lén ở 'Ca sĩ mặt nạ', tiết lộ bí mật chưa từng sáng tỏ

Thứ năm, 08/12/2022, 11:32 (GMT+7)

Những chia sẻ mới đây của O Sen Ngọc Mai trước clip quay lén cho rằng giọng hát khác hẳn với khi phát sóng.

Từ khi trở thành Quán quân Ca sĩ mặt nạ, Ngọc Mai bắt đầu nhận được sự quan tâm của truyền thông và người hâm mộ. Thời gian gần đây, cô đã lập series YouTube giảng dạy thanh nhạc dành cho những người quan tâm lĩnh vực ca hát.

Đáng nói là trong một đoạn video, Ngọc Mai đã nhắc đến phần thi Cho Em Gần Anh Thêm Chút Nữa ở "Ca sĩ mặt nạ" và tiết lộ lý do lên tiếng về đoạn clip bị quay lén từng gây tranh cãi vì giọng hát khác biệt so với lúc phát sóng. 

'O Sen' Ngọc Mai thẳng thắn làm rõ clip bị quay lén ở 'Ca sĩ mặt nạ'. Ảnh chụp màn hình
'O Sen' Ngọc Mai thẳng thắn làm rõ clip bị quay lén ở 'Ca sĩ mặt nạ'. Ảnh chụp màn hình

Ngọc Mai thẳng thắn cho biết khi lên biểu diễn trên sân khấu, ekip sẽ lấy những đoạn hay nhất để làm cho bản lên sóng được đến với khán giả một cách tuyệt vời nhất. Nhưng cô khẳng định đó vẫn là giọng thật của thí sinh tham gia. Bên cạnh đó, bà xã Quốc Nghiệp cho biết bản thân cô không hát nhép của bất kỳ ai nên không có gì sai trái. 

Hơn nữa, O Sen cũng khẳng định có thể hát cao hơn nữa mà vẫn là giọng thật của O thôi. Nhưng quan trọng rằng đoạn này bằng giọng thật sẽ có độ áp phê hơn nên ban tổ chức đã chọn đoạn này để phối lại. 

Ngoài ra, Ngọc Mai còn nhắc đến người quay lén trong chương trình: "Trên mạng O thấy có bạn nào đó quay lại đoạn này bằng điện thoại. Khi vào trong trường quay, ekip đã tịch thu hết điện thoại mà bạn vẫn có thể ăn gian để mang vào trong thì bạn đã không tuân thủ rồi. O bái phục ý đồ 'tuyệt hảo' của bạn. O sẽ nói thẳng những điều như vậy để chúng ta có ý thức hơn".

'O Sen' Ngọc Mai thẳng thắn làm rõ clip bị quay lén ở 'Ca sĩ mặt nạ', tiết lộ bí mật chưa từng sáng tỏ - Ảnh 1

Ngọc Mai có chất giọng coloratura lirico soprano (Nữ cao trữ tình màu sắc). Cô bắt đầu họ hát chuyên nghiệp năm 2002 tại Học viện Âm nhạc Huế và tốt nghiệp trung cấp thanh nhạc chuyên nghiệp năm 2006

Sau đó, người đẹp sinh năm 1987 thi đỗ vào Nhạc viện TP HCM, bảo vệ thành công luận án thạc sĩ chuyên ngành Biểu diễn thanh nhạc. Được biết, Ngọc Mai chính là giáo viên thanh nhạc của Uyên Linh, Hoàng Dũng, Thiều Bảo Trâm, Orange, Vicky Nhung...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news