Tin mới

Binh sĩ Mỹ giết người đẹp chuyển giới Philippines trong khách sạn

Thứ tư, 15/10/2014, 10:16 (GMT+7)

Cảnh sát Philippines đã xác định một lính hải quân Mỹ bị tình nghi giết chết một phụ nữ chuyển giới nước này trong khách sạn.

Cảnh sát Philippines đã xác định một lính hải quân Mỹ bị tình nghi giết chết một phụ nữ chuyển giới nước này trong khách sạn.

Người đẹp chuyển giới Jeffrey Laude

Tờ CNN ngày 14/10 đưa tin một lính thủy quân lục chiến Mỹ đã bị bắt giam trên tàu chiến sau khi sát hại một người đẹp chuyển giới Philippines.

Binh sĩ này đã giết chết cô gái trong một căn phòng ở khách sạn Olangapo, thị trấn bên ngoài Subic, Philippines. Cảnh sát đã xác định nạn nhân là cô Jeffrey Laude, 26 tuổi, còn được gọi là Jennifer.

Thân thể trần truồng của cô gái có dấu hiệu bị nghẹt thở được tìm thấy trong tư thế úp mặt vào bồn cầu.

Một nhân chứng tại khách sạn cho biết đã nhìn thấy Laude cùng với một “người nước ngoài da trắng”, “cắt tóc kiểu hải quân” đi vào phòng.

Một nhân chứng khác nói với cảnh sát rằng đã nhìn thấy 2 người đi cùng nhau ở một vũ trường gần đó.

Thủy quân lục chiến Mỹ cho biết binh sĩ này thuộc tiểu đoàn 2, trung đoàn Thủy quân lục chiến số 9 có căn cứ ở Camp Lejeune, Bắc Carolina. Tàu chiến của đơn vị này hiện đang neo đậu tại quân cảng của Philippines.

Đại tá Brad Bartelt, phát ngôn viên của lực lượng Thủy quân lục chiến Mỹ tại Thái Bình Dương cho biết: “Lực lượng Thủy quân lục chiến đang phối hợp chặt chẽ với cảnh sát Philippines để đảm bảo một cuộc điều tra kỹ lưỡng và  hoàn thành theo đúng thủ tục pháp luật”.

Bảo Linh/Người đưa tin (tin tức CNN)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news