Tin mới

Binz khiến dân tình hú hồn khi show diện mạo ở nhà chống dịch

Thứ tư, 21/07/2021, 15:25 (GMT+7)

Chỉ một bức ảnh, Binz khiến cả mạng xã hội chao đảo vì không nhận ra anh. Dân tình đồng loạt gọi tên Châu Bùi chăm bạn trai khéo thế.

Mới đây trên trang cá nhân, rapper Binz bất ngờ đăng ảnh tự "dìm hàng" mình khi chia sẻ diện mạo phì nhiêu đáng báo động, giữa thời điểm dân tình đang ở yên một chỗ chống dịch. Chú thích cho bức ảnh của mình, Binz hài hước: Khoe ảnh mùa dịch đi nào!

Binz khiến dân tình hú hồn khi show diện mạo ở nhà chống dịch (ảnh chụp màn hình)
Binz khiến dân tình hú hồn khi show diện mạo ở nhà chống dịch (ảnh chụp màn hình)

Trong ảnh, Binz trông phát tướng thấy rõ, như thể vừa tăng lên 20kg vậy. Nhìn hình ảnh này, nhiều người bàn tán xôn xao, cho rằng nam rapper trông rất giống một nhân vật. Đó chính là ông Địa và ngải heo không chừa một ai là có thật.

Mặc dù biết đây là sản phẩm photoshop nhưng dân tình vẫn rất thích thú (ảnh FBNV)
Mặc dù biết đây là sản phẩm photoshop nhưng dân tình vẫn rất thích thú (ảnh FBNV)

Mặc dù biết đây chỉ là một sản phẩm của photoshop nhưng dân tình lại tỏ ra vô cùng thích thú trước ngoại hình đổi khác của Binz. Một số fan còn trêu đùa, réo tên bạn gái tin đồn của anh là Châu Bùi vào để chọc ghẹo, khen cô chăm bạn trai cực tốt.

Binz khiến dân tình hú hồn khi show diện mạo ở nhà chống dịch - Ảnh 1

Binz có tên đầy đủ là Lê Nguyễn Trung Đan. Anh sinh năm 1988 và đến từ Gia Lai. Rapper người Mỹ gốc Việt có sở thích nghe nhạc trữ tình từ mẹ, thần tượng nhiều ca sĩ nổi tiếng như Đan Trường, Lam Trường, Cẩm Ly

Binz bắt đầu biết đến rap sau khi vô tình nghe được một ca khúc của Khanh Nhỏ. Năm 2008, Binz chính thức tham gia vào cộng đồng underground Việt và xây dựng tên tuổi cho tới tận bây giờ. 

Binz khiến dân tình hú hồn khi show diện mạo ở nhà chống dịch - Ảnh 2

Về đường tình duyên, Binz được nhận xét là một bad boy nhưng lại cực kỳ văn minh sau chia tay. Nam rapper luôn tôn trọng bạn gái cũ. Hiện tại, anh vướng tin đồn hẹn hò fashionista Châu Bùi. Cả hai nhiều lần lộ hint hẹn hò, thả thính nhau trên mạng xã hội nhưng chưa một lần thừa nhận mối quan hệ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Binz rapper Châu Bùi