Tin mới

Fan phấn khích khi bắt gặp hình ảnh Châu Bùi - Binz nắm tay tình tứ ở sân bay

Thứ bảy, 10/04/2021, 21:54 (GMT+7)

Lần đầu tiên, Binz - Châu Bùi bị bắt được khoảnh khắc đời thường khi xuất hiện cạnh nhau sau loạt hint tung hứng qua mạng xã hội.

Thời gian qua chuyện tình Châu Bùi và Binz luôn là chủ đề được cộng đồng mạng chú ý. Nhất cử nhất động của cặp đôi đều được truyền thông quan tâm. Mặc dù hạn chế xuất hiện cùng nhau, chỉ tung hin qua những câu thả thính trên mạng xã hội nhưng mới đây, hội đẩy thuyền của cặp đôi Binz – Châu Bùi bất ngờ truyền tay nhau hình ảnh cặp đôi tay trong tay hẹn hò lãng mạn.

Binz - Châu Bùi sánh đôi cực tình tứ ở sân bay
Binz - Châu Bùi sánh đôi cực tình tứ ở sân bay

Được biết vừa qua Binz và Châu Bùi đã có chuyến du lịch nghỉ dưỡng cùng nhau. Có lẽ đây là hình ảnh được team qua đường "chộp" được. Nhìn cặp đôi rất vui vẻ, ánh mắt tràn ngập hạnh phúc khiến dân tình không khỏi thích thú.

Châu Bùi đeo khẩu trang kín mít, Binz lộ rõ vẻ mặt đầy hạnh phúc bên người thương
Châu Bùi đeo khẩu trang kín mít, Binz lộ rõ vẻ mặt đầy hạnh phúc bên người thương

Mặc dù Châu Bùi đeo khẩu trang kín mít để tránh sự chú ý nhưng vẫn không thể qua mắt được các thánh soi. Đáng nói set đồ cặp đôi bị bắt gặp ở sân bay trùng khớp với set đồ họ mặc trong bộ ảnh bị soi check in tại nơi du lịch. Chỉ qua những chi tiết đó cũng đủ hiểu cặp đôi vẫn đang tiến triển tốt đẹp

Set đồ trùng khớp với hình ảnh cả 2 up lên Instagram
Set đồ trùng khớp với hình ảnh cả 2 up lên Instagram

Bài viết hiện vẫn lan truyền với tốc dộ chóng mặt trên các diễn đàn. Ai cũng mong ngóng cặp đôi sớm công khai: "Đẹp đôi quá trời, hóng anh chị sớm về chung một nhà", "Bây giờ mới được thấy ảnh của 2 anh chị bên nhau, vui quá trời" , "Nhìn ánh mắt Binz nhìn Châu Bùi đã thấy hạnh phúc rồi"...

Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news