Tin mới

BLACKPINK sánh ngang Beyoncé và Taylor Swift, làm nên lịch sử với concert cháy vé liên tiếp tại Bắc Mỹ

Thứ tư, 30/08/2023, 14:48 (GMT+7)

BLACKPINK tiếp tục lập kỷ lục với những đêm diễn BornPink cuối cùng ở khu vực Bắc Mỹ.

Trong tháng 8, Blackpink đã thực hiện 5 đêm concert encore cuối cùng trong chuyến lưu diễn toàn cầu BornPink ở khu vực Bắc Mỹ. Đáng chú ý, 4 cô gái nhà YG tiếp tục thiết lập kỷ lục khi bán hết toàn bộ vé của 5 show liên tiếp trên các sân vận động lớn, trở thành nhóm nhạc nữ và nghệ sĩ nữ châu Á duy nhất có tour sân vận động “cháy vé" ở Bắc Mỹ.

- 2 concert trên sân vận động MetLife sức chứa 82.500 người ở New Jersey.

- 1 concert trên sân vận động Allegiant có sức chứa 71.000 người ở Las Vegas

- 1 concert trên sân vận động Oracle Park có sức chứa 42.000 người ở San Francisco

- 1 concert trên sân vận động Dodger có sức chứa 56.000 chỗ ngồi ở Los Angeles.

BLACKPINK 'cháy vé' 2 đêm liên tiếp trên sân vận động MetLife ở New Jersey.
BLACKPINK "cháy vé" 2 đêm liên tiếp trên sân vận động MetLife ở New Jersey.

Trong lịch sử, chỉ có 3 nghệ sĩ nữ dẫn dẫn đầu các buổi concert “cháy vé” liên tiếp tại sân vận động MetLife, New Jersey là BLACKPINK, Beyoncé và Taylor Swift. Họ cũng là 3 nghệ sĩ nữ duy nhất đứng đầu sân vận động Allegiant.

BLACKPINK cũng là nhóm nhạc nữ đầu tiên diễn chính trên sân vận động Oracle Park. Bên cạnh đó, BLACKPINK là nhóm nhạc nữ đầu tiên có show diễn cháy vé trên sân vận động bóng chày lớn nhất thế giới Dodger, cùng với các nghệ sĩ huyền thoại trước đó là The Beatles, Michael Jackson, Beyoncé, U2, Lady Gaga.

BLACKPINK biểu diễn trên sân vận động bóng chày lớn nhất thế giới Dodger.
BLACKPINK biểu diễn trên sân vận động bóng chày lớn nhất thế giới Dodger.

Theo báo cáo của Touring Data, Born Pink là tour toàn cầu đầu tiên của một nhóm nhạc nữ trong lịch sử vượt doanh thu 200 triệu USD. Doanh thu bán vé hiện tại của Born Pink là 220.514.965 USD, với tổng 1.258.048 vé bán ra. Đáng chú ý, đây chỉ là 48 trên tồng số 64 show đã được thống kê lượng vé và Doanh thu bán vé.

BLACKPINK là nữ nghệ sĩ châu Á đầu tiên có chuyến lưu diễn bán được hơn 1 triệu vé. Sắp tới, BLACKPINK sẽ tổ chức hai đêm diễn cuối cùng tại Hàn Quốc để tạm biệt chuyến lưu diễn toàn cầu Born Pink đã kéo dài từ tháng 10/2022. 

Tính đến thời điểm hiện tại, tổng doanh thu tour diễn toàn cầu của BLACKPINK tính riêng trong năm 2023 là 350 tỷ won (tương đương 6.400 tỷ VND).

BLACKPINK sánh ngang Beyoncé và Taylor Swift, làm nên lịch sử với concert cháy vé liên tiếp tại Bắc Mỹ - Ảnh 1
 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news