Tin mới

BLACKPINK xác nhận tổ chức concert tại Việt Nam, cuộc chiến săn vé hứa hẹn vô cùng khốc liệt

Thứ hai, 26/06/2023, 14:08 (GMT+7)

Trưa 26/6, cộng đồng fan Kpop tại Việt Nam dậy sóng trước thông tin BLACKPINK sẽ tổ chức concert (thuộc world tour BORN PINK) tại Việt Nam.

Trên fanpage gần 20 triệu lượt theo dõi của Blackpink đã đăng tải poster xác nhận thông tin nên fan có thể an tâm 100% về độ xác thực. Theo đó, đêm diễn sẽ được tổ chức vào 29/7 - 30/7 tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội. Đây cũng chính là địa điểm có sức chứa lớn nhất Việt Nam, và từng là nơi Mỹ Tâm tổ chức liveshow Tri âm cách đây không lâu.

BLACKPINK xác nhận tổ chức concert tại Việt Nam, cuộc chiến săn vé hứa hẹn vô cùng khốc liệt - Ảnh 1
 

Thông tin này khiến cộng đồng fan BLACKPINK tại Việt Nam vô cùng sửng sốt và hứa hẹn cuộc chiến săn vé sẽ vô cùng khốc liệt.

BLACKPINK xác nhận tổ chức concert tại Việt Nam, cuộc chiến săn vé hứa hẹn vô cùng khốc liệt - Ảnh 2

Theo thống kê của Touring Data, world tour BORN PINK của BLACKPINK mới đây đã chính thức trở thành tour diễn có Doanh thu cao nhất lịch sử đối với một nhóm nhạc. Cụ thể, BORN PINK đã thu về 78,5 triệu USD (hiện tại đã vượt 100 triệu USD) với 366.000 vé cho 26 buổi biểu diễn.

Điều đáng nói ở đây chính là việc BLACKPINK xô đổ kỷ lục của Spice Girls (tour diễn Spice World vào năm 2019 với 78,2 triệu USD), khi tour lưu diễn này còn chưa kết thúc. Đồng nghĩa với việc doanh thu của tour diễn này sẽ không chỉ dừng lại ở mức nói trên.

Liệu sẽ có BORNPINK in VietNam như kỳ vọng của fan Việt?
Liệu sẽ có BORNPINK in VietNam như kỳ vọng của fan Việt?

Trước đó, tin đồn BLACKPINK đến Việt Nam tổ chức world tour nhanh chóng khiến Cộng đồng mạng bùng nổ vì phấn khích. Trên các trang mạng xã hội, bài đăng về sự kiện này nhận được hàng chục nghìn lượt tương tác. Thế nhưng ngay lập tức, các fan bày tỏ sự nghi ngờ về tính xác thực của thông tin trên. Bởi đến thời điểm hiện tại, phía YG vẫn chưa lên tiếng xác nhận.

BLACKPINK xác nhận tổ chức concert tại Việt Nam, cuộc chiến săn vé hứa hẹn vô cùng khốc liệt - Ảnh 3
 

Đặc biệt, trong quá khứ, fan Việt từng không ít lần phải thất vọng bởi những tin đồn không thành sự thật. Có thể kể đến lễ trao giải Asia Artist Awards (AAA) được tổ chức tại Hà Nội năm 2019. Thời điểm đó ban tổ chức khẳng định chắc chắn BLACKPINK có mặt trong dàn line-up khiến các fan "đứng ngồi không yên", tuy nhiên cuối cùng 4 cô gái nhà YG lại không xuất hiện. Trên các trang mạng xã hội, nhiều người cho rằng việc mời một girlgroup đẳng cấp quốc tế như BLACKPINK là điều không hề đơn giản, đặc biệt là khi lịch trình của nhóm vô cùng dày đặc.

Tại Việt Nam, BLACKPINK nằm trong top những nghệ sĩ nổi tiếng có fandom đông đảo nhất. Dù bán tín bán nghi, nhưng các fan vẫn hy vọng được gặp mặt trực tiếp 4 cô gái xinh đẹp của BLACKPINK tại mảnh đất hình chữ S. Mong rằng nếu như thông tin BLACKPINK đến Việt Nam trở thành sự thật thì khâu tổ chức sẽ thật sự chuyên nghiệp để không xảy ra những sự cố đáng tiếc.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news