Tin mới

Thủ môn Filip Nguyễn trở về Việt Nam khoác áo tân binh V-League

Thứ hai, 26/06/2023, 13:19 (GMT+7)

Thủ môn Việt kiều - Filip Nguyễn sẽ rời CLB Slovacko để trở về Việt Nam khoác áo CLB Công an Hà Nội.

Theo Fanpage Vietnam Football 2012, thủ môn xuất sắc của giải VĐQG CH Séc chuẩn bị cập bến đội bóng giàu tham vọng Công an Hà Nội với bản hợp đồng có thời hạn 03 năm.

Điều này càng có cơ sở khi thủ môn này đã đăng video ngắn hé lộ chuyện mình sẽ khoác áo một CLB mới ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này sau khi chia tay CLB Slovacko.

Filip Nguyễn úp mở khả năng thi đấu tại V-League
Filip Nguyễn úp mở khả năng thi đấu tại V-League

Tài năng của thủ thành Việt kiều này là điều đã được kiểm chứng. Theo thống kê, người gác đền sinh năm 1992 đã ra sân thi đấu 46 trận cho Slovacko trong mùa giải vừa qua, giữ sạch lưới 15 trận và đã phải nhận 58 bàn thua.

Tại giải VĐQG Cộng hòa Séc, Filip Nguyễn cũng chính là thủ môn dẫn đầu ở 4 thông số gồm: Số phút thi đấu, số phút giữ sạch lưới liên tiếp (434 phút), số trận giữ sạch lưới (11 trận) và số đường chuyền cho đồng đội.

Filip Nguyễn khả năng cao sẽ đầu quân cho CLB Công an Hà Nội
Filip Nguyễn khả năng cao sẽ đầu quân cho CLB Công an Hà Nội

Được biết, CLB Công An Hà Nội và Filip Nguyễn đã thống nhất bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Thủ môn gốc Việt này sẽ về Việt Nam để đầu quân cho Công an Hà Nội vào ngày 29/6. Nhiều khả năng thủ môn này sẽ kịp đăng ký để thi đấu ở giai đoạn 2 V-League 2023.

Theo Transfermarkt, mức phí giải phóng hợp đồng được giới thạo tin châu Âu cho biết dao động từ 350.000 đến 400.000 euro (tức là trên dưới 10 tỷ đồng). Đấy là chưa tính đến mức lót tay, tiền lương mà đôi bên đàm phán. 

Hồi đầu mùa bóng, CLB CAHN suýt chút nữa đã có được chữ ký của Filip Nguyễn. Thậm chí họ còn đăng ký anh vào danh sách thi đấu ở V-League 2023. Tuy nhiên do thời gian quá gấp gáp nên vụ chuyển nhượng Filip Nguyễn từ Slovackov FC về CAHN đã không thể thực hiện được. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news