Tin mới

Nhan sắc mẹ bầu Minh Hằng tại sự kiện, 1 chi tiết khiến netizen lo lắng

Thứ hai, 26/06/2023, 11:14 (GMT+7)

Xuất hiện tham gia một buổi khai trương cửa hàng tại TP.HCM, nhan sắc mẹ bầu Minh Hằng lại khiến cộng đồng mạng chú ý.

Vào ngày 24/6, diễn viên Minh Hằng đã xuất hiện tham gia một buổi Khai trương cửa hàng tại TP.HCM. Theo đó, nữ diễn viên chọn trang phục vô cùng giản dị, một chiếc báy hồng cùng áo vest trắng thanh lịch. 

Nhan sắc mẹ bầu Minh Hằng tại sự kiện, 1 chi tiết khiến netizen lo lắng - Ảnh 1
 
Nhiều người lo lắng khi Minh Hằng đi giày cao gót ở nhưng tháng thai kỳ cuối.
Nhiều người lo lắng khi Minh Hằng đi giày cao gót ở nhưng tháng thai kỳ cuối.

Dù ăn vận giản dị nhưng mẹ bầu Minh Hằng vẫn nhận được cơn mưa lời khen của hội chị em: "Ăn mặc giản dị mà vẫn sang quá chị ơi", "Bầu đẹp, bầu xinh thực sự, thành tâm xin vía",  "Chị cười lên khuôn miệng dễ thương", "Nhan sắc mãi keo", "Bầu đến tháng thứ 7 mà vẫn đẹp quá", "Chỉ mong bầu 7 tháng trông gọn gàng như chị"...

Nhan sắc mẹ bầu Minh Hằng tại sự kiện, 1 chi tiết khiến netizen lo lắng - Ảnh 2
 
Nhan sắc của mẹ bầu Minh Hằng khiến mọi người ngưỡng mộ.
Nhan sắc của mẹ bầu Minh Hằng khiến mọi người ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, người hâm mộ lại bày tỏ lo lắng cho sức khỏe và sự an toàn của Minh Hằng khi cô đi cao gót trong sự kiện. Song, cũng có nhiều ý kiến bày tỏ sự ủng hộ với nữ diễn viên và cho rằng bản thân cô sẽ biết những điều gì tốt nhất cho cả mẹ và con. 

- Đi đôi có 5 phân thôi mà mọi người có quá không.

- Mình bầu vẫn đi bình thường mà có sao đâu.

Minh Hằng từng lên tiếng về việc đi giày cao gót tại sự kiện khi đang mang thai: "Hằng mang giày cao gót một chút rồi ngồi liền. Bà bầu đi đến đâu cũng được dìu đỡ ân cần nên không sao nha. Cảm ơn đã yêu thương và quan tâm nhé".

Vào tháng 6/2022, Minh Hằng và doanh nhân Quốc Bảo chính thức về chung một nhà sau hành trình 6 năm yêu đương. Tháng 3/2023, Minh Hằng xác nhận đang mang thai con đầu lòng bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm. Cặp đôi chuẩn bị chào đón sự xuất hiện của thành viên mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news