Tin mới

Hết hạn hợp đồng với YG, BlackPink đứng trước nguy cơ tan rã

Thứ ba, 20/06/2023, 11:41 (GMT+7)

Hợp đồng độc quyền 7 năm của BlackPink với YG sẽ chính thức hết hạn vào tháng 8 năm nay.

BlackPink là nhóm nhạc nữ ra mắt vào năm 2016 với 4 thành viên: Jisoo, Rosé, Jennie và Lisa dưới trướng công ty quản lý YG Entertainment. Vừa debut, Blackpink đã nhanh chóng trở thành girlgroup hàng đầu Kpop với hàng loạt bản hit đình đám, tên tuổi của nhóm thậm chí còn vươn lên toàn cầu với lượng fan hâm mộ đông đảo trên khắp thế giới.

BlackPink
BlackPink

BlackPink được yêu thích bởi âm nhạc gây nghiện, concept girlcrush cá tính và gu thời trang sành điệu khiến giới trẻ phát cuồng. Không chỉ nổi tiếng với tư cách là một nhóm, cả 4 thành viên BlackPink đều có sự nghiệp solo hoành tráng, gặt hái được nhiều thành công ở các mảng như âm nhạc, phim ảnh, thời trang. Hiện tại, cả Jennie, Lisa, Rosé và Jisoo đều là đại sứ toàn cầu của những nhãn hàng thời trang xa xỉ đình đám thế giới.

Theo truyền thông Hàn Quốc đưa tin, hợp đồng giữa BlackPink và YG sẽ hết hạn vào ngày 8 tháng 8 năm 2023. Hiện tại, cả 4 thành viên đều đang đàm phán với YG để đưa ra quyết định có kí tiếp hợp đồng hay không.

BlackPink kỷ niệm 7 năm debut vào tháng 8/2023, cũng là thời điểm hết hạn hợp đồng với YG Entertainment
BlackPink kỷ niệm 7 năm debut vào tháng 8/2023, cũng là thời điểm hết hạn hợp đồng với YG Entertainment

Trên mạng xã hội, nhiều fan hâm mộ tỏ ra lo lắng về tương lai của nhóm nhạc đình đám nếu các thành viên không gia hạn hợp đồng. Nhiều người cho rằng với danh tiếng hiện tại, 4 "mẩu" của BlackPink hoàn toàn có thể thành công với sự nghiệp solo. Nếu các thành viên lựa chọn không kí tiếp, rất có thể BlackPink sẽ đứng trước nguy cơ tan rã.

Jennie
Jennie
Jisoo
Jisoo
Rosé
Rosé
Lisa
Lisa

Tuy nhiên theo nguồn tin từ tờ StarNews, việc đàm phán hợp đồng giữa BlackPink và YG đang diễn ra tốt đẹp. Nếu không có gì thay đổi, BlackPink vẫn sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhau dưới trướng YG Entertainment.

Dù thông tin trên chưa được xác nhận chính thức, nhưng đây vẫn là tin vui đối với cộng đồng Blinks (tên fandom của BlackPink).

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: BlackPink