Tin mới

Blase Loan Loan 'quay xe' ngoạn mục, Lý Dịch Phong liệu có được 'tẩy trắng'?

Thứ tư, 14/09/2022, 10:31 (GMT+7)

Trong khi CDM xứ Trung đang "dài cổ" chờ người đẹp Blase Loan Loan tung bằng chứng khui sạch Cbiz thì mới đây, hot girl Thượng Hải đã tung ra một tin chấn động.

Cụ thể, sáng sớm ngày 14/9, Hot girl mạng Hồ Loan (hay còn gọi là Blase Loan Loan) đã đăng bài trên trang Weibo Hồ Loan One của mình để đính chính về những tin đồn gần đây. Cô cho biết tài khoản Blase Wan Wan đã mạo danh mình để đăng tin đồn thất thiệt. Hiện tại, tài khoản này đã bị Hồ Loan báo cáo và thu thập các bằng chứng liên quan.

Bài đăng đính chính của Hồ Loan trên trang Weibo của mình.
Bài đăng đính chính của Hồ Loan trên trang Weibo của mình.

Nói về các thông tin mà tài khoản Blase Loan Loan tung ra trước đó, Hồ Loan cho biết cô không có bất cứ hành vi phạm pháp nào như vậy. Cô quá mệt mỏi khi bị cuốn vào loạt tin đồn thất thiệt này và đã trình báo cơ quan chức năng. Hồ Loan hy vọng cư dân mạng ngừng lan truyền tin đồn vô căn cứ về cô.

Trước đó, tài khoản Blase Loan Loan nhân danh hot girl Hồ Loan đã đăng bài bóc phốt Lý Dịch Phong và một loạt sao hạng A của Cbiz. Sau khi tài khoản Weibo bị cấm ngôn, người này còn tuyên bố sẽ đăng văn bản 10.000 chữ, 272 bức ảnh liên quan đến 17 người trong giới giải trí. Tuy nhiên, tin đồn chưa được tung ra thì Hồ Loan thực sự đã lên tiếng hạ màn. 

Blase Loan Loan 'quay xe' ngoạn mục, Lý Dịch Phong liệu có được 'tẩy trắng'? - Ảnh 1

Dù chính hot girl Hồ Loan đã lên tiếng nhưng nhiều CDM vẫn không tin đó là sự thật. Thậm chí, có người còn cho rằng cô đã thương lượng thành công với các bên liên quan nên quyết định giữ im lặng. Dù sao, công chúng vẫn cần chờ kết quả điều tra và kết luận của cơ quan chức năng. Mọi thông tin lan truyền trên MXH đều không có căn cứ để xác định thật giả.

Blase Loan Loan 'quay xe' ngoạn mục, Lý Dịch Phong liệu có được 'tẩy trắng'?
Blase Loan Loan 'quay xe' ngoạn mục, Lý Dịch Phong liệu có được 'tẩy trắng'?

Ngày 11/9, nam diễn viên Lý Dịch Phong bị Cảnh sát Bắc Kinh bắt tạm giam vì nhiều lần mua bán dâm. Ngay sau khi thông tin này lan truyền, sự nghiệp rực rỡ của một trong tứ đại lưu lượng Cbiz được ấn nút “bay màu”. Rất nhanh sau đó, tài khoản Blase Loan Loan đăng tải những thông tin bất lợi cho nam tài tử, đồng thời ẩn ý sẽ tiếp tục bóc trần bộ mặt thật của nhiều sao nam đình đám khác. Hot girl Thượng Hải nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý trong bê bối lần này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news